Nhóm nhạc nữ mới làm rung chuyển làng nhạc K-pop

Nối tiếp thành công vang dội của NewJeans, IVE, Le Sserafim và aespa, một làn sóng nhóm nhạc nữ mới đầy tiềm năng sẽ ra mắt trong năm nay, mang đến một luồng gió mới cho K-pop.
nhom-nhac-nu-k-pop-ill-it-1709452135.jpg
Nhóm nhạc nữ K-pop I'LL-IT / Được phép của HYBE

HYBE, "ông hoàng" K-pop sở hữu nhóm nhạc nam đình đám BTS, dự kiến trình làng nhóm nhạc nữ 5 thành viên I'LL-IT vào ngày 25 tháng 3. Nhóm bao gồm Yunah, Minju, Moka, Wonhee và Iroha - những tài năng trẻ xuất sắc chiến thắng chương trình "RU Next?" do HYBE và kênh truyền hình JTBC đồng sản xuất vào năm 2023. Chương trình thu hút lượng lớn người xem từ hơn 180 quốc gia.

I'LL-IT là nhóm nhạc nữ thứ ba được HYBE ra mắt sau NewJeans và Le Sserafim vào năm 2022. Tuy nhiên, điểm độc đáo là mỗi nhóm đều thuộc một thương hiệu con khác nhau. I'LL-IT được quản lý bởi Belift Lab, nơi "cầm trịch" nhóm nhạc nam nổi tiếng Enhypen.

HYBE chia sẻ về ý nghĩa tên gọi I'LL-IT: "Đây là sự kết hợp của cụm từ 'I will' và từ 'it', thể hiện tinh thần tự tin và quyết tâm của nhóm trong việc chinh phục mọi mục tiêu."

Album đầu tay của I'LL-IT mang tên "Super Real Me" sẽ được phát hành với hai phiên bản: "Real Me" và "Super Me". Chủ tịch HYBE Bang Si-hyuk được cho là đã tham gia vào quá trình sáng tạo album, hứa hẹn mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng và độc đáo.

Các thành viên I'LL-IT bày tỏ: "Chúng tôi vô cùng háo hức và mong chờ được ra mắt với khán giả. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân và hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng. Mong rằng mọi người sẽ dành cho chúng tôi sự ủng hộ và yêu thương."