Ngọc Trinh xuất hiện bên trợ lý với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, khiến người hâm mộ lo lắng

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, Ngọc Trinh bận rộn với công việc và gia đình. Trên mạng xã hội, cô không còn chia sẻ nhiều hình ảnh sang chảnh như trước mà tập trung vào những khoảnh khắc giản dị, đời thường.

Mới đây, trợ lý thân thiết Thúy Kiều đăng tải hình ảnh chụp cùng Ngọc Trinh. Trong ảnh, cả hai đều diện trang phục trẻ trung, giản dị. Ngọc Trinh thoải mái để mặt mộc, trang điểm nhẹ nhàng khi xuất hiện bên cạnh trợ lý. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi nhận ra những vết bầm tím trên cơ thể "nữ hoàng nội y".

ngoctrinnhhh-1708096554.jpg
352ee20f5c43b51dec52jpg-1-1708096555.jpg

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần để lộ những vết bầm tím trên cơ thể trong các bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội.

Sự xuất hiện với nhiều vết bầm tím của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô. Nhiều người đã hỏi han và bày tỏ sự quan tâm: "Sao tay chị Trinh bị bầm vậy?", "Có mấy vết bầm ở tay nhìn cũng thương quá", "Chị Trinh có ổn không vậy?".

Trước đó, sau khi được trả tự do sau phiên tòa xét xử, Ngọc Trinh đã viết tâm thư dài, hứa hẹn sẽ hoàn thiện bản thân và mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng. Cô mong muốn xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tốt đẹp cho xã hội.

Cô cho biết: "Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội."