Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Ngọc Trinh đối mặt với án tù

Thông tin về hành vi lái xe thiếu an toàn của Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc.

Theo báo chí Hàn Quốc, Ngọc Trinh, một người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam, đang phải đối mặt với khung hình phạt 2-7 năm tù vì lái xe thiếu an toàn, quay clip đăng lên mạng xã hội.

img-8212-1705499583.jpeg
Các trang báo Hàn liên tục đưa tin về vụ việc của Ngọc Trinh
img-8213-1705499582.jpeg

Theo các báo Hàn Quốc, Ngọc Trinh đã đăng tải một video lên mạng xã hội trong đó cô thực hiện các pha nguy hiểm khi lái xe máy. Trong video, Ngọc Trinh không đội mũ bảo hiểm, nằm trên yên xe và choàng tay qua eo của người khác. Hành động này của cô được cho là vi phạm nghiêm trọng luật giao thông Việt Nam và có thể gây nguy hiểm cho bản thân và người khác.

Tờ Chosun đưa tin rằng Ngọc Trinh có thể phải đối mặt với mức án từ 2 đến 7 năm tù vì tội gây rối trật tự công cộng. Tờ The JoongAng cho biết Ngọc Trinh cũng có thể bị phạt tiền vì không đội mũ bảo hiểm. Tờ Hankyung thì gọi hành động của Ngọc Trinh là "tư thế chóng mặt" và cho rằng cô đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ.

Trong bài viết, tác giả chia sẻ thông tin Ngọc Trinh hoạt động với vai trò người mẫu, nổi tiếng nhờ chụp nhiều bộ ảnh nội y.Bài viết về Ngọc Trinh trên The JoongAng có tiêu đề: “Người mẫu Việt chụp ảnh áo tắm đối mặt án tù vì nằm khi lái xe máy”.

Cụ thể, tác giả nêu thông tin Ngọc Trinh vướng lao lý vì thực hiện các pha nguy hiểm trên mô tô và đăng tải lên mạng xã hội. “Điều này tác động tiêu cực đến giới trẻ”, bài viết đề cập.

Tờ Hankyung mô tả hành động nguy hiểm của Ngọc Trinh và gọi cách cô lái xe thiếu an toàn đó là tư thế “chóng mặt”. Trang này cũng thông tin sao phim Vu quy đại náo là người mẫu áo tắm nổi tiếng ở Việt Nam.

Hành vi lái xe thiếu an toàn của Ngọc Trinh đã gây ra nhiều tranh cãi ở Việt Nam. Nhiều người cho rằng cô đã coi thường tính mạng của bản thân và những người xung quanh.

Bên cạnh đó, hành động của Ngọc Trinh cũng bị coi là tác động tiêu cực đến giới trẻ, khiến họ có thể bắt chước và gây nguy hiểm cho bản thân.Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn đang bị tạm giam để phục vụ quá trình điều tra.

Việc truyền thông Hàn Quốc đưa tin về vụ việc của Ngọc Trinh cho thấy sự quan tâm của quốc tế đối với vấn nạn lái xe thiếu an toàn ở Việt Nam.