"Ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến du lịch Châu Âu

Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất trong chuyến công tác kết hợp du lịch Châu Âu. Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được "bão like" từ cư dân mạng vì nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng nhưng cũng không kém phần sang chảnh của "ngọc nữ màn ảnh".

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà buông tóc xoăn nhẹ, nụ cười rạng rỡ cùng thần thái tự tin thu hút mọi ánh nhìn. Nhiều người nhận xét rằng, sau khi có thêm 3 em bé, Tăng Thanh Hà có vẻ đã tăng cân hơn trước, tuy nhiên nhan sắc của cô lại ngày càng "lên hương".

Bên dưới bài đăng, vô số lời khen ngợi được dành cho Tăng Thanh Hà. Nhiều người bình luận rằng, "ngọc nữ màn ảnh" ngày càng khí chất, sang chảnh và toát lên vẻ đẹp quý tộc.

thanh-ha-1719078531.jpg
"Ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến du lịch Châu Âu

Bên cạnh đó, không ít người cũng dành lời khen cho Louis Nguyễn - ông xã của Tăng Thanh Hà - vì đã chụp cho vợ những bức ảnh "đẹp xuất sắc". Được biết, những bức ảnh của Tăng Thanh Hà thường được chính ông xã Louis Nguyễn "bấm máy".

Sau 15 năm yêu và 12 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm và những cử chỉ ngọt ngào như thuở ban đầu. Nhìn lại hành trình tình yêu và hôn nhân của cặp đôi, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và dành lời chúc phúc cho họ.