Thanh Thanh Huyền lên tiếng khi bị so sánh với Khánh Vy về khả năng tiếng Anh

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Thanh Thanh Huyền và Khánh Vy làm việc tại họp báo Miss Cosmo 2024 đã lan truyền trên mạng xã hội.

Trong video, Khánh Vy giữ trạng thái thoải mái, trong khi Thanh Thanh Huyền lại cặm cụi ghi chép. Điều này khiến nhiều người so sánh khả năng tiếng Anh của hai nữ MC.

Trước những bình luận trái chiều, Thanh Thanh Huyền đã lên tiếng giải thích. Cô cho biết, trước khi bắt đầu chương trình, cô và Khánh Vy đã thống nhất chia công việc: khi phóng viên đặt hai câu hỏi, Khánh Vy sẽ ghi chép và dịch câu đầu, còn Thanh Thanh Huyền sẽ ghi chép và dịch câu sau. Tuy nhiên, đoạn clip được lan truyền chỉ ghi lại khoảnh khắc Thanh Thanh Huyền đang ghi chép, dẫn đến hiểu lầm.

tth-1718359034.jpg
tth1-1718359034.jpg

Thanh Thanh Huyền chia sẻ, cô luôn ghi chép lại những ý chính, dù là phần dịch của ai. Việc này giúp cô bổ sung thông tin cho Khánh Vy trong trường hợp cần thiết, đảm bảo phần dịch được trọn vẹn và chính xác nhất.

"Khi đi làm, tôi luôn đặt nguyên tắc hỗ trợ mọi người để cùng nhau hoàn thành tốt công việc. Thay vì chỉ quan tâm đến bản thân, tôi nghĩ cho đại cuộc và làm cho chương trình tốt nhất có thể", Thanh Thanh Huyền khẳng định.

Thanh Thanh Huyền: "Tôi không ngại ghi chép, đó là cách để học hỏi và hoàn thiện bản thân"

tth-1714475247.jpg

Theo Thanh Thanh Huyền, việc ghi chép không hề xấu hổ. Ngược lại, đây là cách để ghi lại những điều hay ho, học hỏi và áp dụng cho bản thân."Tôi biết cách ghi lại những điều hay ho để học tập, áp dụng cho bản thân thì cũng là một cái hay mà", cô tâm sự.

Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và gây ấn tượng bởi khả năng dẫn 3.000 chữ không cần kịch bản. Năm 2023, cô tiếp tục chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế tại Miss Charm và lọt vào top 20 chung cuộc.

Với khả năng ngôn ngữ ấn tượng cùng sự chuyên nghiệp trong công việc, Thanh Thanh Huyền đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Việt.