Nam vương tiềm năng Đoàn Công Vinh bất ngờ rút lui khỏi Mr World Vietnam 2024

Thí sinh Đoàn Công Vinh, từng được đánh giá cao với danh hiệu Á vương Nét đẹp Sinh viên Đại học Văn Hiến, đã gây bất ngờ khi thông báo rút lui khỏi cuộc thi Mr World Vietnam 2024.

Quyết định này của Công Vinh khiến nhiều khán giả tiếc nuối, bởi anh được đánh giá là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Nam vương.

img-2873-1714413458.jpeg
img-2874-1714413458.jpeg

Tuy nhiên, Công Vinh chia sẻ lý do rút lui là do bản thân "còn nhiều kỹ năng chưa được hoàn thiện". Anh mong muốn trau dồi thêm và hứa hẹn sẽ quay trở lại trong một cuộc thi khác.

Việc Công Vinh rút lui đã tạo nên nhiều tranh luận trên các diễn đàn sắc đẹp. Một số khán giả bày tỏ sự ủng hộ cho quyết định của anh, cho rằng đây là bước đi đúng đắn để trau dồi bản thân. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng anh đang "bỏ cuộc" giữa chừng và không có đủ quyết tâm để chinh phục vương miện.

Hiện tại, cuộc thi Mr World Vietnam 2024 đang tiếp tục diễn ra với các thí sinh còn lại. Liệu ai sẽ là người đăng quang ngôi vị Nam vương và đại diện Việt Nam tham dự Mr World 2024? Hãy cùng đón chờ kết quả!