Anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp rút khỏi vị trí giám khảo cuộc thi nam vương

Thông tin Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không thể tham gia vai trò giám khảo cuộc thi Mr World Vietnam 2024 do trùng lịch trình biểu diễn tại Mỹ đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Mr World Vietnam - Nam vương Thế giới Việt Nam là một cuộc thi mới được tổ chức lần đầu tiên nhưng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Ban đầu, anh em "hoàng tử xiếc Việt Nam" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được công bố sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo cho cuộc thi.

quoc-co-1714065376.jpg
2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 tháng thông báo chính thức, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã xác nhận rút khỏi vị trí giám khảo do trùng lịch trình cá nhân. Theo thông tin từ ban tổ chức cuộc thi, do lịch trình biểu diễn tại Mỹ vào tháng 6 trùng với thời gian diễn ra Mr World Vietnam 2024, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ không thể tham gia đồng hành cùng cuộc thi như dự kiến.

"Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến 2 vị giám khảo đã dành sự quan tâm đến cuộc thi cũng như nỗ lực sắp xếp thời gian. Chúc cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ ngày càng thành công và luôn nhận được sự yêu mến đến từ quý vị khán giả", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Sự vắng mặt của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Mr World Vietnam 2024 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Bởi lẽ, với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nghệ thuật và những thành tích ấn tượng, đặc biệt là các màn trình diễn xiếc lọt Kỷ lục Guinness thế giới, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được kỳ vọng sẽ mang đến những lời khuyên bổ ích và truyền cảm hứng cho các thí sinh tham gia cuộc thi.

Dù không thể góp mặt trong vai trò giám khảo, nhưng với tài năng và cống hiến của mình, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn luôn là niềm tự hào của nền nghệ thuật Việt Nam và sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả.