Mr World 2024 chính thức được tổ chức tại Việt Nam

Sau 4 năm gián đoạn, cuộc thi Nam vương Thế giới (Mr World) sẽ chính thức trở lại và Việt Nam vinh dự được chọn là quốc gia đăng cai tổ chức sự kiện tầm cỡ này vào tháng 9 năm 2024.
mr-word3-1710820229.jpg

Đoạn teaser dài gần 2 phút được công bố vào tối ngày 18/3 đã hé lộ những hình ảnh tuyệt đẹp về các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, hứa hẹn một cuộc thi Mr World 2024 đầy ấn tượng và độc đáo.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, đại diện BTC cuộc thi, chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Mr World Vietnam để tìm kiếm đại diện tham gia Mr World - Nam Vương Thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là đáp ứng mong đợi của khán giả và format cuộc thi quốc tế. Việc tổ chức Mr World Vietnam cũng là cơ hội để làm phong phú thêm thị trường nhan sắc Việt Nam, vốn trước đây chỉ tập trung vào các cuộc thi dành cho nữ."

mr-word-1-1710820285.jpg

Ban giám khảo của Mr World Vietnam 2024 bao gồm những người có nhiều kinh nghiệm và hiểu rõ tiêu chí của cuộc thi quốc tế như Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh. Các thí sinh chiến thắng sẽ được tham dự cuộc thi quốc tế và có cơ hội thực hiện các hoạt động thiện nguyện, giao lưu văn hóa trên khắp thế giới.

Hồ sơ đăng ký dự thi Mr World Vietnam 2024 được tiếp nhận đến ngày 2/5/2024. Vòng Sơ Khảo và các vòng thi tiếp theo dự kiến diễn ra trong tháng 5. Việc đăng cai Mr World 2024 là một vinh dự lớn cho Việt Nam, đồng thời là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa và con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.