Minh Triệu và Kỳ Duyên rộ tin "nối lại tình xưa" sau 3 tháng chia tay?

Minh Triệu và Kỳ Duyên từng là cặp đôi "trai tài gái sắc" được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Sau 5 năm gắn bó, vào tháng 2/2024, cả hai bất ngờ thông báo chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Dấu hiệu "gương vỡ lại lành"?

minh-trieu-1717322182.jpg

Mới đây, tin đồn Minh Triệu và Kỳ Duyên "nối lại tình xưa" sau 3 tháng chia tay đã rộ lên trên mạng xã hội. Bắt nguồn từ việc Kỳ Duyên chia sẻ bức ảnh ẩn ý về việc luôn có thời gian lắng nghe tâm sự, cùng với chi tiết bức ảnh này đã được Minh Triệu đăng tải trước đó, nhiều cư dân mạng tin rằng cặp đôi đã "gương vỡ lại lành".

Bằng chứng "tái hợp" và những đồn đoán trái chiều

minh-trieu-2-1717322264.jpg

Thời gian gần đây, Minh Triệu và Kỳ Duyên liên tục khiến dân tình "đoán già đoán non" về việc "tái hợp" khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh của nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, một số cho rằng đây chỉ là hình ảnh quảng cáo cho thương hiệu thời trang chung. Bên cạnh đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng thường xuyên tương tác bài viết của Siêu mẫu Minh Triệu, càng khiến nghi vấn "tái hợp" thêm lan rộng.

minh-trieu-1-1717322182.jpg

Mối quan hệ 5 năm đầy tiếc nuối của Minh Triệu và Kỳ Duyên khiến nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng về một cái kết đẹp. Tuy nhiên, hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức về tin đồn "nối lại tình xưa".