Messi 'tịt ngòi', Argentina thua sốc Uruguay 0-2

Long Nguyễn
Vòng loại FIFA World Cup 2026 đã có thêm một cú sốc khi Argentina của Lionel Messi đã thua sốc trên sân khách trước Uruguay.

km-1700265350.jpeg

Messi và Argentina gây thất vọng trước Uruguay

Lionel Mess và các đồng đội đã có một trận đấu đáng quên tại vòng loại FIFA World Cup 2026. Argentina đã thua Uruguay ở Buenos Aires. Đội bóng của Marcelo Bielsa đã giành chiến thắng thuyết phục khi đánh bại Argentina của Lionel Messi với tỷ số 2-0 trên sân nhà nhờ các bàn thắng của Ronald Araujo và Darwin Nunez.

Uruguay là đội chơi tốt hơn trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Với 3 điểm có được trước Argentina, họ đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, kém đội đầu bảng Argentina 2 điểm.

Đây cũng là thất bại đầu tiên sau 5 trận của Argentina ở Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ và cũng là lần đầu tiên kể từ chung kết FIFA World Cup 2022, Argentina để thủng lưới trong một trận đấu quốc tế.

Trong khi đó ở Colombia, cựu vô địch thế giới Brazil đã thua trận thứ hai liên tiếp ở vòng loại World Cup khi để Colombia lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Đó là một buổi tối tuyệt vời đối với tiền đạo Luis Diaz của Liverpool, khi cách đây 2 ngày quân du kích Colombia đã giải thoát người cha bị bắt cóc của anh.