Mai Ngọc - "MC đẹp nhất VTV" với nhan sắc U35 rạng rỡ, sự nghiệp viên mãn và cuộc sống hôn nhân viên mãn

Mai Ngọc, nổi tiếng với danh xưng "MC đẹp nhất VTV", đang tận hưởng cuộc sống viên mãn ở tuổi U35 với nhan sắc rạng rỡ, sự nghiệp thành công và tổ ấm hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

Với danh xưng là một trong những "Nữ MC đẹp nhất VTV", Mai Ngọc không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao mà còn có một sự nghiệp và cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Tại VTV, cô được biết đến là một BTV xinh đẹp và tài năng. Sau khi tốt nghiệp khoa Báo ảnh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền và theo học tại THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Mai Ngọc sớm bắt đầu sự nghiệp truyền hình và nổi tiếng với vai trò dẫn dắt bản tin thời tiết trước khi chuyển sang làm MC, BTV cho chương trình "Việt Nam hôm nay".

mai-ngoc-1709976703.jpg

Với chiều cao ấn tượng và hình thể hoàn hảo, cô từng giành giải "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi "Vẻ đẹp VTV" năm 2016. Không chỉ thu hút ở vai trò MC, Mai Ngọc còn là biểu tượng thời trang với gu ăn mặc tinh tế và sành điệu, thường nhận được nhiều lời khen ngợi về phong cách ăn mặc.

mai-ngoc-22-1709976815.jpg
mai-ngoc-1-1709976676.jpg

Ở tuổi dưới 35, Mai Ngọc vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên và sức sống, với làn da mịn màng và vóc dáng gợi cảm. Cô thường xuyên tập thể dục để duy trì vóc dáng hoàn hảo và không ngần ngại khoe sắc trong những bộ bikini quyến rũ.

Ngoài công việc ở truyền hình, Mai Ngọc còn kinh doanh thời trang và có một cuộc sống sang trọng bên chồng là doanh nhân thành đạt. Cô thường xuyên du lịch và sở hữu nhiều đồ hiệu đắt tiền. Với cô, chồng luôn là người hỗ trợ và động viên trong việc theo đuổi đam mê.