Liverpool rời khỏi cuộc đua giành chữ ký của Mbappe

Long Nguyễn
Kylian Mbappe dự kiến ​​sẽ rời Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2024.

screenshot-2023-12-03-at-130245-1701583386.png

Kylian Mbappé đã ghi 14 bàn ở Ligue 1 mùa này

Liverpool được cho là đã rời khỏi cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe vào mùa hè tới mặc dù Jurgen Klopp trước đó thừa nhận rằng ông là một người hâm mộ cuồng nhiệt của tiền vệ này.

Hợp đồng của Mbappe chỉ còn hơn sáu tháng và trong mùa hè 2023 đã có thông tin rõ ràng rằng tiền vệ người Pháp không có ý định gắn bó ở Ligue 1. Real Madrid và Liverpool được cho là đội bóng có tiềm năng để giành lấy tiền vệ 24 tuổi.

Tuy nhiên, mới đây tờ Sky Germany tiết lộ rằng Liverpool đã quyết định không tiếp tục theo đuổi Mbappe, mở đường cho Los Blancos chiêu mộ tiền vệ này mà không gặp phải sự cạnh tranh nào.

Báo cáo cho biết thêm rằng các cam kết tài chính cần thiết để làm hài lòng cầu thủ người Pháp hiện không được xem xét tại Anfield. Do đó, Bernabeu sẽ là điểm đến khả dĩ nhất của anh, mặc dù gã khổng lồ La Liga có thể cần phải kiên nhẫn.

screenshot-2023-12-03-at-130344-1701583445.png

Klopp và Liverpool từ bỏ cuộc đua chiêu mộ Mbappe

Mbappé vẫn có quyền lựa chọn gia hạn thời gian ở PSG thêm 12 tháng nữa, điều này vẫn chưa bị loại trừ. Nhưng dường như tiền vệ này có vẻ như đã được định sẵn để gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm ngoái trước khi có sự thay đổi quyết định vào phút cuối khi anh ký một hợp đồng mới béo bở.

PSG được cho là cảm thấy thoải mái trước viễn cảnh mất đi Mbappe, bởi họ vẫn sẽ nhận được một khoản phí dù cầu thủ này sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.