Liverpool 0 Crystal Palace 1: Liverpool trải qua cú sốc lớn trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League

Bảo Ngọc
JURGEN KLOPP chứng kiến hy vọng vào một cú ăn ba lịch sử bị đánh tan chỉ trong vòng sáu ngày

Và bây giờ, nỗ lực giành cú ăn ba của Liverpool dường như đã sụp đổ trong chưa đầy bốn ngày. Một trận thua 3-0 ở trận lượt đi vòng tứ kết trước Atalanta vào thứ Năm có nghĩa là trừ khi có một phép màu, Liverpool sẽ không tham dự trận chung kết Europa League tại Dublin vào tháng sau.

Và bây giờ, bàn thắng ở phút thứ 14 của Eberechi Eze đã mang lại chiến thắng đầy kinh ngạc cho Palace và sẽ đã được các CĐV của Manchester City và Arsenal chào đón.

Liverpool, không thua trận nào tại nhà trong giải đấu liên đoàn trước trận đấu, đã là vua của sự trở lại trong mùa giải này nhưng không ở đây, trước một đội tuyển Palace đã có một trận đấu đầy nỗ lực.

Đối với các CĐV của Liverpool, những ngày ác mộng này giống như hai năm trước khi, sau khi giành cả hai cúp quốc nội, họ đã bị Manchester City vượt qua vào ngày cuối cùng trong cuộc đua vô địch trước khi thua trận chung kết Champions League trước Real Madrid tại Paris. Giống như tuần trước trước Manchester United, Liverpool phải trả giá cho việc không tận dụng cơ hội.

Ngoài ra, hàng phòng ngự bảo vệ của Palace đã thi đấu tuyệt vời và cả Adam Wharton và Will Hughes đều xuất sắc ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Kỹ thuật dứt điểm của Liverpool thật sự kinh khủng.

Darwin Nunez, Diogo Jota và Curtis Jones đều bỏ lỡ những cơ hội ở hiệp hai và Jean-Philippe Mateta cũng nên đã đưa Palace vượt lên 2-0. Trong khi đó, trận đấu này là bằng chứng mới nhất cho thấy Mo Salah không còn là cầu thủ giống như trước kể từ khi trở lại từ chấn thương và anh cũng không thể chuyển hóa thành công một cơ hội tốt trong thời gian bù giờ.

Đội bóng của Oliver Glasner đã không thắng trong năm trận đấu trước đó và chỉ giành được một chiến thắng duy nhất trong chín trận đấu.