Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe

Bảo Ngọc
Mbappe đang là đề tài của sự quan tâm ngày càng tăng từ các câu lạc bộ lớn nhất châu Âu khi tương lai của anh tại Paris Saint-Germain vẫn còn bất định

Tiền đạo người Pháp đã xác nhận vào mùa hè này rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG qua mùa hè tới.

Quyết định này đã khiến các nhà lãnh đạo của PSG tại Qatar tức giận, với câu lạc bộ bây giờ đang tìm cách bán anh để tránh mất anh miễn phí sau 12 tháng.

Real Madrid một lần nữa được liên kết với việc chiêu mộ Mbappe, nhưng bây giờ đã có một đối thủ bất ngờ từ Premier League tham gia vào cuộc đua.

Theo báo Marca, Liverpool quan tâm đến việc ký hợp đồng với người 24 tuổi này và sẵn lòng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới với một đề nghị trị giá 215 triệu bảng để hoàn thành thỏa thuận. Báo cáo thêm rằng các "Reds" có thể ký hợp đồng với anh như một phần của gói thương lượng trị giá tổng cộng hơn 235 triệu bảng.

Đại lý FIFA Marco Kirdemir nói với Marca: "Liverpool đang cạnh tranh với Real Madrid và muốn trả một khoản tiền khổng lồ cho Mbappé, khoản tiền khổng lồ mà anh ấy nói đến sẽ là khoảng 300 triệu." Ông tiếp tục rằng các nhà lãnh đạo của PSG tại Qatar tức giận với tư cách hợp đồng của Mbappe.

Ông tiếp tục: "Họ nói với tôi rằng họ rất tức giận. Họ muốn và tin tưởng rằng anh ấy sẽ ký hợp đồng mới. Emir rất tức giận." Mặc dù Liverpool quan tâm, Real Madrid vẫn là ứng viên hàng đầu theo dự đoán của các nhà cái để ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup.

Các ông lớn của Tây Ban Nha được cho là "hy vọng" có thể hoàn thành thỏa thuận trong mùa hè này.

Cả hai câu lạc bộ Real Madrid và PSG được cho là đồng ý thực hiện thỏa thuận, tuy nhiên họ vẫn còn chênh lệch 68 triệu bảng về mặt phí chuyển nhượng.