Lim Young Woong khẳng định vị thế "ông hoàng nhạc trot" với thành tích "all-kill"

Lim Young Woong đang khuấy động cả thị trường âm nhạc và điện ảnh với sức hút mãnh liệt của mình.

Theo kết quả từ dịch vụ web bình chọn ngôi sao nhạc trot "TrotPick" vào ngày 27 tháng 5, Lim Young Woong đã xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng nam ca sĩ tuần thứ 4 của tháng 5 với số điểm áp đảo 1.079.180 điểm. Thành tích này khẳng định vị thế "ông hoàng nhạc trot" không thể tranh cãi của Lim Young Woong.

lim-young-woong-2-1716891103.png
lim-young-woong-1-1716891102.jpg

Nổi bật hơn nữa, Lim Young Woong đã mang đến hai đêm nhạc hoành tráng "IM HERO - THE STADIUM" tại Sân vận động World Cup Seoul vào ngày 25 và 26 tháng 5, thu hút hơn 100.000 người hâm mộ "Hero Generation" cháy hết mình cùng âm nhạc.

Tiếp nối thành công vang dội của concert, "IM HERO - THE STADIUM" THE MOVIE sẽ chính thức được công chiếu độc quyền tại các rạp CGV vào ngày 28 tháng 8. Đây là cơ hội để những ai lỡ hẹn với đêm nhạc trực tiếp có thể đắm chìm trong bầu không khí sôi động và thưởng thức những màn trình diễn mãn nhãn của Lim Young Woong trên màn ảnh rộng.

Sự thống trị bảng xếp hạng, màn trình diễn bùng nổ tại concert cùng dự án phim điện ảnh hoành tráng đánh dấu một tháng 5 rực rỡ cho Lim Young Woong. "IM HERO" hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy động thị trường và đưa tên tuổi của Lim Young Woong vươn xa hơn nữa.