Lim Young Woong thống trị ngôi vương BXH giá trị thương hiệu ca sĩ 3 tháng liên tiếp, IVE & aespa bám đuổi sát nút

Lim Young Woong tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ khi dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu ca sĩ Hàn Quốc tháng 5/2024, đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp anh giữ vị trí này.
lim-young-woong1-1716663461.jpg

Theo số liệu được Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc công bố vào ngày 25/5, nam ca sĩ nhạc trot ghi nhận 7.923.400 điểm, tăng 20,53% so với tháng trước. Thành tích này cho thấy sức nóng bền bỉ của Lim Young Woong trong lòng khán giả.

Hai vị trí tiếp theo thuộc về nhóm nhạc nữ IVEaespa với lần lượt 6.844.582 điểm và 4.537.556 điểm. Nhóm nữ tân binh IVE tiếp tục gặt hái thành công ấn tượng sau màn ra mắt bùng nổ, khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp âm nhạc Kpop. Trong khi đó, aespa cũng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ và thu hút lượng fan đông đảo.

Bảng xếp hạng còn ghi nhận sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Seventeen, (G)I-DLE, BTS, LE SSERAFIM, IU, BIBI,...

Dưới đây là Top 30 ca sĩ Hàn Quốc trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 5:

  1. Lim Young Woong
  2. IVE
  3. aespa
  4. ILLIT
  5. Seventeen
  6. (G)I-DLE
  7. BTS
  8. LE SSERAFIM
  9. IU
  10. BIBI ...

Thành tích của Lim Young Woong là minh chứng cho sức hút và tầm ảnh hưởng của anh trong làng nhạc Hàn Quốc. Việc giữ vững ngôi vương BXH 3 tháng liên tiếp cho thấy sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho nam ca sĩ.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu ca sĩ là một thước đo quan trọng để đánh giá mức độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của các nghệ sĩ trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.