Apple và Samsung cùng ẵm giải Thương hiệu được khách hàng hài lòng nhất

Báo cáo mới nhất cho thấy, Apple và Samsung đồng hạng nhất trong nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng.

Thật là ấn tượng khi thấy Apple tiếp tục dẫn đầu trong mức độ hài lòng của khách hàng với iPhone trong cuộc khảo sát từ American Customer Satisfaction Index (ACSI). Trải qua giai đoạn 2023-2024, điện thoại di động nói chung đã chứng kiến sự cải thiện đáng kể về mức độ hài lòng của người dùng, với điểm số cao nhất mọi thời đại, là 81 điểm vào năm 2024.

apple-va-samsung-cung-am-giai-th-1716225805.jpg

Đáng chú ý là sự phổ biến của smartphone 5G đã góp phần quan trọng vào sự tăng cường này, với sự chênh lệch mức độ hài lòng gần 10 điểm so với các công nghệ trước đó.

Apple và Samsung đã cùng nhau đứng đầu bảng xếp hạng với 82 điểm, tăng từ 80 điểm của năm 2023. Điều này cho thấy sự cạnh tranh gay gắt giữa hai ông lớn trong thị trường smartphone.

Trong khi đó, điện thoại 5G đã nhận được mức độ hài lòng cao hơn, với Samsung dẫn đầu trong hạng mục này với 83 điểm, cao hơn một chút so với Apple và 1 điểm so với Google và Motorola.

Nhìn chung, việc gọi điện thoại dễ dàng vẫn được người dùng đánh giá cao nhất, trong khi chất lượng video, trải nghiệm trên trang web, và tính năng đa dạng của điện thoại cũng đạt được điểm số khá cao.