Những sản phẩm Apple nên tránh mua

Nếu liên tục mua sản phẩm Apple, người dùng sẽ mất một khoản tiền lớn, vì vậy họ nên nắm bắt các sản phẩm không đáng đầu tư để tiết kiệm chi phí.

Những sản phẩm Apple mà người dùng nên tránh mua có thể bao gồm:

4-1715386372-370-width740height4-1716007844.jpg

1. Vision Pro

  • Mặc dù được tuyên bố sẽ mang lại trải nghiệm thú vị với khả năng sắp xếp ứng dụng và giải trí, nhưng với mức giá gần 4.000 USD, Vision Pro vẫn chỉ đóng vai trò là sản phẩm thử nghiệm cho nhà phát triển hơn là dành cho người tiêu dùng chung. Lỗi và thời lượng pin yếu cũng là những vấn đề khiến một số người dùng không hài lòng với sản phẩm này.

2. AirPods

  • Mặc dù AirPods thường được sử dụng phổ biến với người dùng iPhone, nhưng nhiều người phản ánh về hiệu suất không ổn định, từ ngừng hoạt động đột ngột đến các vấn đề kết nối. Các vấn đề này có thể gây khó chịu và tốn kém trong việc bảo trì và sửa chữa.

3. Phụ kiện Apple

  • Một số phụ kiện Apple như bộ bánh xe cho Mac Pro có giá cả cao nhưng ít có giá trị thực tế. Nếu có nhu cầu mua phụ kiện cho sản phẩm Apple, người dùng có thể xem xét các lựa chọn từ các nhà sản xuất bên thứ ba với giá cả hợp lý hơn.

4. Các mẫu thiết bị có dung lượng lưu trữ thấp

  • Mua các mẫu thiết bị có dung lượng lưu trữ thấp có thể làm giảm giá thành ban đầu, nhưng có thể gặp phải vấn đề về không gian lưu trữ khi dữ liệu tăng lên. Đầu tư vào các mẫu có dung lượng lớn hơn sẽ tiết kiệm tiền và tránh phải mua bộ nhớ đám mây hoặc nâng cấp thiết bị sau này.

Tránh mua những sản phẩm không đáng giá hoặc có vấn đề kỹ thuật sẽ giúp người dùng tiết kiệm tiền và có trải nghiệm tốt hơn với sản phẩm của Apple.