Đồng hồ sắp ra của Huawei bị nghi nhái Apple Watch

Ảnh bị lộ của Watch Fit 3 cho thấy kiểu dáng tương tự đồng hồ của Apple, bao gồm cả nút xoay Digital Crown.

Watch Fit 3 của Huawei được đánh giá là một lựa chọn độc đáo cho những người muốn sử dụng smartwatch nhưng lại sở hữu điện thoại Android. Theo Gsmarena, sản phẩm này có thể trở thành một lựa chọn độc đáo trong tương lai. Được nhận xét là có thiết kế giống "một cách đáng kinh ngạc", từ đường nét cong đến vị trí đặt núm xoay.

a2-2017-1713684227-1713697342.jpg

Theo hình ảnh được chia sẻ bởi tài khoản Roland Quant trên X, Watch Fit 3 có bốn màu sắc và các kiểu dây đeo khác nhau. Trong số đó, ba kiểu dây silicon gần tương tự như Apple Watch và một kiểu dây chốt ngang giống với đồng hồ thông thường. Sản phẩm có các lựa chọn màu sắc như xám đen, hồng và vàng nhạt.

Màn hình của smartwatch sắp ra mắt của Huawei cũng được bo cong bên trong, tuy nhiên viền màn hình dày hơn so với Apple Watch Series 8 mới. Giao diện của các mặt đồng hồ trên ảnh cũng có nhiều nét tương đồng với sản phẩm của Apple. Ngoài ra, vị trí của hai nút cứng cũng giống với Apple Watch, với nút xoay ở trên và nút bấm chức năng ở dưới, được làm cùng tông màu với thân vỏ máy.

Ban đầu, Watch Fit 3 được dự kiến sẽ ra mắt cùng với dòng điện thoại mới Pura 70 của Huawei. Tuy nhiên, có thể Huawei đã thay đổi kế hoạch và lùi ngày giới thiệu sản phẩm đến tháng 5 tới.