Lịch thi đấu đầy đủ của Premier League mùa giải 2023/24 đã được công bố

Bảo Ngọc
Trận đấu hấp dẫn giữa Chelsea và Liverpool là điểm nhấn của trận mở màn của mùa giải Premier League 2023/24, khi lịch thi đấu đầy đủ đã được xác nhận

Cả hai câu lạc bộ - đặc biệt là Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV mới Mauricio Pochettino - đều hy vọng quên đi mùa giải đầy thất vọng năm trước khi họ gặp nhau vào Chủ Nhật, ngày 13 tháng 8. Đó là trận đấu trước cuối của tuần mở màn, với Manchester United đón tiếp Wolves trong trận đấu đầu tiên của mùa giải trên sân nhà vào thứ Hai đêm đầu tiên.

Mùa giải bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 11 tháng 8 tại Turf Moor, nơi Burnley mới thăng hạng sẽ đón chào nhà vô địch Manchester City trong một trận đấu mà sẽ thấy các HLV Vincent Kompany và Pep Guardiola tái hợp. Vào thứ Bảy, Arsenal tiếp đón Nottingham Forest vào giờ bóng đá sớm, khi đội của Mikel Arteta cố gắng lập một cuộc đua vô địch khác.

Vào cuối ngày đó, Sheffield United chào đón Crystal Palace khi bóng đá Premier League trở lại Bramall Lane, trong khi nhà vô địch play-off Championship Luton sẽ du lịch đến Brighton trong chặng hành trình cổ tích tiếp theo của họ. Ngoài những trận đấu đó, Bournemouth bắt đầu năm thứ hai trở lại giải đấu hàng đầu bằng cách đối đầu với West Ham, nhà vô địch Europa Conference League mới, trên sân nhà.

Sau khi thoát khỏi việc rớt hạng trong gang tấc vào ngày cuối cùng, Everton chào đón Fulham tại Goodison Park, với sân vận động nổi tiếng đón chào mùa giải cuối cùng của Premier League trước khi các Toffees chuyển sang sân vận động mới tại Bramley-Moore Dock.

Newcastle, giờ đã trở lại Champions League, sẽ đón tiếp Aston Villa phục hồi mạnh mẽ để bắt đầu mùa giải mới của họ trong trận đấu muộn vào thứ Bảy. Và trong trận đấu còn lại vào Chủ Nhật, Brentford sẽ chào đón Ange Postecoglou và đội tuyển mới của Tottenham trong một trận đấu mở màn tại London.