Kobbie Mainoo có thể trở thành "ông chủ" ở trung tâm hàng tiền vệ MU

Long Nguyễn
Kobbie Mainoo đã chơi xuất sắc trong trận ra mắt Premier League trước Everton và HLV Erik ten Hag cho rằng anh có thể trở thành cầu thủ chủ chốt của MU.

mainoo-1701105021.jpg

Kobbie Mainoo cản phá nỗ lực của Dwight McNeil trong hiệp một

Mainoo đã thể hiện phong độ xuất sắc trong chuyến làm khách của MU đến sân Everton và giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0 tại Goodison Park. Đây cũng là trận đấu đầu tiên tại Premier League của tiền vệ này, với điểm nhấn là pha cản phá thành bàn của Dwight McNeil.

Tiền vệ 18 tuổi gây ấn tượng với HLV Erik ten Hag ở giai đoạn tiền mùa giải nhưng lại vắng mặt trong 4 tháng đầu mùa giải vì chấn thương đầu gối. Thế nhưng ngay ở trận đấu đầu tiên sau khi trở lại, Mainoo đã thể hiện xuất sắc trong 70 phút trước Everton.

HLV trưởng của MU đã ám chỉ rằng tiền vệ này sẽ được trao nhiều cơ hội trong các trận đấu sắp tới và hoàn toàn có khả năng trở thành cầu thủ chủ chốt trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford.

"Cậu ấy có rất nhiều khả năng và đó là một khoảnh khắc thực sự đáng thất vọng trước mùa giải khi anh ấy dính chấn thương quá nặng. Mainoo đã làm rất tốt và bây giờ cậu ấy phải phát huy điều này.”, HLV ten Hag nói.

Trong chiến thắng trước Everton, Alejandro Garnacho khiến ai cũng phải ngước nhìn với pha ngã bàn đèn không tưởng. Nhưng giống như HLV của mình, đội trưởng Bruno Fernandes rất vui mừng với màn thể hiện ấn tượng của Mainoo.

“Tôi luôn nói về Kobbie. Tôi nghĩ cậu ấy cũng là một cầu thủ đặc biệt. Rõ ràng, mọi người đã nói nhiều về Garnacho vì Garnacho ghi bàn, kiến ​​tạo và mọi thứ. Nhưng những gì Mainoo đã thể hiện trong trận đấu thì bất kỳ ai trong đội đều biết", thủ quân MU chia sẻ.

Không chỉ nhận được lời tán dương từ HLV trưởng và đồng đội, Mainoo cũng lọt vào mắt xanh của cựu tiền vệ United Roy Keane , người nổi tiếng là một người "chê nhiều hơn khen".

"Thật không thể tin được. Cậu ấy trông giống như luôn có thời gian cầm bóng trong trận đấu đó. Việc đưa ra quyết định của cậu ấy, về thời điểm nên chuyền dài, khi nào nên chuyền ngắn. Cả lúc không bóng nữa. Thật là một màn trình diễn phi thường", Keane nói với Sky Sports.