Kim Soo Hyun và Park Min Young sẽ tổ chức fan meeting dặc biệt và hoành tráng tại KCON LA 2024

CJ ENM hân hoan thông báo sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám Park Min Young và Kim Soo Hyun tại KCON LA 2024, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho các fan hâm mộ.

Park Min Young sẽ mở màn cho chuỗi fan meeting đặc biệt với chủ đề "Cuộc họp fan hâm mộ: Cưới chồng tôi" vào ngày 27 tháng 7. Tiếp nối sau đó, "Nữ hoàng nước mắt" Kim Soo Hyun sẽ khuấy động sân khấu với "Hậu trường: Kim Soo Hyun" vào ngày 28 tháng 7. Cả hai sự kiện đều được tổ chức tại Sảnh Nam Trung tâm Hội nghị LA, hứa hẹn mang đến những giây phút giao lưu và chia sẻ đầy thú vị giữa các ngôi sao và người hâm mộ.

park-min-young-kim-soo-hyun-1719601853.jpeg

Đặc biệt, điểm nhấn thú vị là các buổi fan meeting này hoàn toàn miễn phí cho tất cả người tham dự KCON LA 2024. Hãy nhanh tay sở hữu vé KCON LA 2024 để không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các thần tượng của bạn nhé!

KCON LA 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 26 đến 28 tháng 7 tại Crypto.com Arena và Trung tâm Hội nghị LA, quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ sự kiện KCON hoành tráng nhất năm nay!