Kim Lý không muốn sinh thêm con với Hồ Ngọc Hà vì lý do này

Mới đây, Kim Lý đã chia sẻ về lý do anh không muốn có thêm con với Hồ Ngọc Hà trong một video trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã chia sẻ về quãng thời gian gần bảy năm sống bên Hồ Ngọc Hà, đồng thời tiết lộ mong muốn của mình là sinh thêm em bé nhưng sau khi nuôi dưỡng cặp song sinh Lisa - Leon suốt hơn ba năm qua, anh không muốn đưa vợ vào thêm gánh nặng. Anh diễn viên còn khen ngợi tài năng của vợ trong việc quản lý gia đình.

ho-ngoc-ha44-1710737990.jpg

"Hồ thật sự là một người vợ xuất sắc, nhiều công việc nhưng luôn dành thời gian nấu ăn và chăm sóc hai con. Chúng tôi cố gắng cùng nhau tham gia vào mọi hoạt động của con. Tôi sẽ ở lại Việt Nam lâu dài vì gia đình và sự nghiệp của mình ở đây," Kim Lý chia sẻ.

Anh cũng cho biết rằng động lực để học tiếng Việt đến từ con gái Lisa, người muốn anh có thể trò chuyện với gia đình vợ. Ban đầu khi mới về Việt Nam, Kim Lý hoàn toàn không biết tiếng Việt và cảm thấy bất an vì không thể tham gia vào các cuộc trò chuyện gia đình. Nhưng sự động viên từ Lisa đã giúp anh quyết tâm học tiếng Việt, dù cảm thấy khó khăn với việc phát âm.

ho-ngoc-ha-5-1710738108.jpg
ho-ngoc-ha-8-1710738108.jpg

Ngoài ra, Kim Lý cũng cảm thấy may mắn với những điều quý giá mà anh đang có trong cuộc sống của mình. Anh và Hồ Ngọc Hà bắt đầu quen biết từ khi hợp tác trong MV "Cả một trời thương nhớ" vào năm 2017 và từ đó, tình cảm của họ đã phát triển mạnh mẽ. Họ kết hôn vào đầu năm 2020 và chào đón cặp sinh đôi Lisa - Leon sau đó. Cặp đôi này có nhiều điểm chung như đam mê thời trang, âm nhạc và du lịch.

Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận rằng như bất kỳ gia đình nào khác, họ cũng trải qua những mâu thuẫn, nhưng cô biết ơn Kim Lý vì anh luôn nhường nhịn và yêu thương cô và các con vô điều kiện. Trong khi đó, Kim Lý cũng nhấn mạnh rằng sự hướng về gia đình của anh là điều khiến anh muốn ổn định và hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà.