Jisoo (BLACKPINK) và Natalie Portman hội ngộ tại sự kiện Dior ở Tokyo

Jisoo, thành viên BlackPink và nữ diễn viên Natalie Portman đã có một cuộc gặp gỡ đáng chú ý tại sự kiện Dior mới đây ở Tokyo.
jisso-1718993861.jpg

Natalie Portman đã đăng tải bức ảnh chụp chung với Jisoo trên trang Instagram cá nhân của mình vào ngày 20 tháng 6. Bức ảnh được chụp tại triển lãm "Miss Dior" của thương hiệu Dior xa xỉ ở Tokyo, Nhật Bản, với hai ngôi sao nổi tiếng rạng rỡ trên phông nền màu hồng. Jisoo sau đó cũng đã chia sẻ lại bài đăng của Portman trên Instagram và đính kèm biểu tượng cảm xúc trái tim màu hồng.

Đây không phải là lần đầu tiên Natalie Portman chia sẻ khoảnh khắc cùng Jisoo lên mạng xã hội. Vào năm 2022, nữ diễn viên cũng đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Jisoo tại show diễn "Bộ sưu tập Xuân/Hè Dior" ở Paris, Pháp. Khi ấy, Jisoo đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Portman và chia sẻ: "Tôi rất vui khi được ngồi cạnh Natalie Portman, người mà tôi ngưỡng mộ từ khi còn nhỏ và được trò chuyện với cô ấy. Tôi rất biết ơn vì lòng tốt của cô ấy. Ký ức này sẽ ở lại trong trái tim tôi mãi mãi."

Được biết, Jisoo đã trở thành đại sứ toàn cầu cho cả Dior Fashion và Dior Beauty từ năm 2021. Hiện tại, nữ thần tượng đang bận rộn với dự án phim truyền hình mới mang tên "Influenza".