Jesus 'không quan tâm' tin đồn Arsenal tìm kiếm tiền đạo mới

Long Nguyễn
Gabriel Jesus không quan tâm đến việc Arsenal được cho là đang muốn đưa về sân Emirates những tiền đạo khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

anh-chup-man-hinh-2023-12-01-luc-085336-1701395640.png

Gabriel Jesus

Tiền đạo người Brazil đã nâng tổng số bàn thắng ở đấu trường châu Âu của mình lên con số 4 sau pha lập công thứ hai cho Pháo thủ trong chiến thắng hủy diệt 6-0 trước đội bóng Pháp Lens ở UEFA Champions League. Tuy nhiên, cựu cầu thủ từng khoác áo Manchester City mới chỉ ghi được bàn thắng duy nhất tại Premier League do thường xuyên vắng mặt vì chấn thương đầu gối và gân khoeo.

Thời gian gần đây, đã có nhiều tin đồn về việc HLV Mikel Arteta của Arsenal đã liên hệ và muốn đưa về sân Emirates những gương mặt đang chơi ở vị trí tiền đạo là Victor Osimhen (Napoli) và Ivan Toney (Brentford), bên cạnh việc theo dõi sát sao ngôi sao Kylian Mbappé của PSG. Nhưng Jesus đã bác bỏ tầm quan trọng của những tin đồn xoay quanh việc chuyển nhượng.

“Tôi không phải là người giàu kinh nghiệm nhất nhưng tôi nghĩ mình đã thấy rất nhiều điều trong bóng đá. Đôi khi chuyện như thế này xảy ra khi tôi ở Man City ngay cả khi Sergio Aguero và tôi ghi bàn. Tôi ghi rất nhiều bàn tháng và tôi không quan tâm đến điều này", Jesus nói.

Tiền đạo này cũng cho rằng anh không chỉ biết ghi bàn thắng mà còn có ảnh hưởng nhất định đến lối chơi của toàn đội.

“Tôi biết những phẩm chất của mình và tôi biết những gì tôi có thể mang lại cho đội. Tôi có thể ghi bàn và tôi cũng có thể giúp đỡ những việc khác, như mở ra khoảng trống cho các đồng đội. Nhưng những người duy nhất có thể nhìn thấy điều đó là những người theo dõi trận đấu và hiểu", tiền đạo người Brazil chia sẻ thêm.