Sao Arsenal đặt mục tiêu vô địch UEFA Champions League

Long Nguyễn
Sau khi đánh bại Lens 6-0 tại UEFA Champions League, Gabriel Jesus đã đặt mục tiêu cùng Arsenal lên ngôi vô địch giải đấu này.

anh-chup-man-hinh-2023-11-30-luc-120500-1701320727.png

Gabriel Jesus ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Lens

Arsenal đã có một trận đấu tưng bừng trên sân nhà Emirates, Kai Havertz đã mở tỷ số và Jesus, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Martin Odegaard lần lượt ghi thêm 4 bàn trong hiệp 1. Sau đó, Jorginho ghi bàn trên chấm phạt 11m ấn định chiến thắng 6-0 trước Lens.

Chiến thắng này giúp Pháo thủ dành vé vào vòng loại trực tiếp với tư cách là đội nhất bảng B khi vẫn còn một trận chưa đấu. Trong khi đó, bàn thắng vào lưới Lens đã giúp Jesus nâng thành tích ghi bàn của mình tại Champions League lên con số 24, trong 42 lần ra sân cho cả Manchester City và Arsenal.

Sau trận đấu, cầu thủ 26 tuổi này đã không dấu diếm khi nói rõ tham vọng của mình tại giải đấu năm nay.

“Champions League rất đặc biệt, giống như Premier League, nhưng tôi đã vô địch Premier League tại Man City. Và bây giờ tôi muốn giành chiến thắng ở đây cùng Arsenal, tôi muốn vô địch Champions League. Không chỉ ghi bàn mà còn phải giành chiến thắng.", Jesus chia sẻ.

Tiền vệ này cũng ca ngợi màn trình diễn "tuyệt vời" của Arsenal, đồng thời ca ngợi sự ủng hộ của người hâm mộ tại Emirates.