Jennie BlackPink gây sốt với mái tóc đuôi ngựa trong chiến dịch 'Beats Solo Buds' mới

Jennie từ nhóm BlackPink đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng với hình ảnh mới trong chiến dịch quảng cáo 'Beats Solo Buds'. Cô nàng gây ấn tượng mạnh với kiểu tóc đuôi ngựa bóng mượt, toát lên vẻ quyến rũ và thanh lịch đặc trưng của mình.

Jennie BlackPink đã khiến người hâm mộ mê mẩn với thần thái sang chảnh và khí chất "bất diệt" khi xuất hiện với mái tóc đuôi ngựa bóng mượt cùng vẻ ngoài đầy tàn nhang quyến rũ trong chiến dịch quảng bá mới cho tai nghe "Beats Solo Buds".

Được tung ra vào ngày 20 tháng 6 (giờ EST), chiến dịch "Beats Solo Buds" đánh dấu sự hợp tác giữa Jennie và thương hiệu tai nghe đình đám. Điểm nhấn của chiến dịch là đoạn video quảng cáo với sự góp mặt của nữ ca sĩ, nơi cô thể hiện bản rap mới mẻ, khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" trước sự trở lại của "rapper Jennie".

jennie2-1718995569.jpg
jennie-d-1718995569.jpg
jennies-1718995568.jpg

Vẻ ngoài xinh đẹp rạng ngời của Jennie trong chiến dịch một lần nữa khiến cộng đồng mạng "chao đảo". Nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc của nữ ca sĩ: "Mái tóc đuôi ngựa bóng mượt này sinh ra là để dành cho Jennie", "Từ kiểu tóc đến gương mặt và thần thái, tất cả đều hoàn hảo", "Jennie sở hữu khuôn mặt thật sự thu hút và quyến rũ", "Mình yêu những nốt tàn nhang của cô ấy", "Làm thế nào để mua được chiếc tai nghe này?", "Jennie làm đại diện cho 'Beats' ư? Đây có phải là mơ không vậy???" và vô số lời khen ngợi khác.

Với chiến dịch "Beats Solo Buds", Jennie không chỉ khẳng định vị thế "fashion icon" mà còn cho thấy sức hút mãnh liệt của mình trong vai trò nghệ sĩ đa tài.