Jennie (BACKPINK) luôn tỏa sáng với làn da trắng hồng, căng bóng nhờ mẹo dưỡng da đơn giản này

Hà Nhiên
Sản phẩm này giúp da được khóa ẩm kỹ lưỡng, ngoài ra dưỡng da trắng sáng, đều màu theo thời gian.

Jennie dù có lịch trình bận rộn nhưng cô vẫn luôn dành thời gian chăm sóc da. Cô luôn chăm chỉ chia sẻ mặt mộc, mỗi lần như thế đều khiến dân tình say đắm bởi làn da trắng hồng. Bí kíp chăm sóc da của Jennie khá đơn giản, chính là duy trì đều đặn đắp lotion mask. Vậy công dụng của bước dưỡng da này 'thần kì' thế nào mà luôn được Jennie ưu ái?

Lotion mask có công dụng như thế nào?

Lotion có kết cấu lỏng, nhẹ hơn so với kem và chứa hàm lượng nước cao, do đó có khả năng dưỡng ẩm tốt hơn. Điều này giúp lotion dễ dàng thẩm thấu và hấp thu vào da, cấp nước hiệu quả. Tuy nhiên, do cấu trúc này, lotion cũng thường dễ bay hơi hơn so với các sản phẩm dạng kem.

Lotion mask có thể giúp phục hồi da khô, đồng thời hạn chế các vấn đề liên quan đến tình trạng da quá khô hoặc quá nhờn. Ngoài ra, lotion cũng chứa các dưỡng chất giúp se khít lỗ chân lông.

Cách sử dụng lotion mask

Jennie thường dành thời gian 10-15 phút mỗi lần đắp và đắp 2-3 lần 1 tuần. Chỉ cần ửa mặt sạch sau đó thấm đẫm lotion vào 2-3 miếng bông tẩy trang, đắp lên các vùng như trán, mũi, má, cằm. Sau 10-15 phút, gỡ miếng bông ra rồi lau qua mặt.

Đầu tiên, bạn cần rửa mặt sạch sẽ. Sau đó, dùng 2-3 miếng bông tẩy trang thấm đẫm lotion và đắp lên các vùng như trán, mũi, má, cằm. Giữ miếng bông tại chỗ trong khoảng 10-15 phút.

Tiếp theo, gỡ miếng bông ra và lau qua mặt. Bước tiếp theo là thoa một lớp kem dưỡng ẩm dạng gel lỏng nhẹ lên da mặt. Nên tránh dùng kem quá đặc, vì có thể gây bí da. Sau đó, nhẹ nhàng massage để giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.

Bước tiếp theo là xịt lotion lên mặt nạ giấy, rồi đắp lên mặt. Xịt thêm một lớp lotion lên bề mặt nạ để cấp thêm độ ẩm. Sau đó, ngồi thư giãn trong khoảng 10 phút cho đến khi mặt nạ khô lại. Cuối cùng, rửa lại mặt với nước sạch.

Đây là hai phương pháp dưỡng ẩm chuyên sâu dành cho làn da khô và cực khô nên cực tốt cho những ai có làn da bong tróc khô. Còn với những người da dầu, hỗn hợp nên cẩn trọng khi dùng. Phương pháp này được khuyến cáo dùng 2 lần mỗi tuần không nên dùng hàng ngày.

Đây là phương pháp khá đơn giản khi chỉ cần bông tẩy trang và lotion là có thể dễ dàng thực hiện. Sản phẩm này giúp da được khóa ẩm kỹ lưỡng, ngoài ra dưỡng da trắng sáng, đều màu theo thời gian.