J-Hope (BTS) chi mạnh tay mua căn penthouse trị giá 8,6 triệu USD bằng tiền mặt

J-Hope, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BTS, đã mạnh tay chi 8,6 triệu USD để sở hữu một căn penthouse sang trọng tại Seoul.
j-hope2-1712590706.jpg

Theo thông tin được tiết lộ vào ngày 20 tháng 6, J-Hope đã mua căn hộ thuộc dự án Afer Hangang cao cấp, tọa lạc tại Seobinggo-dong, Yongsan-gu, Seoul. Giao dịch được thực hiện hoàn toàn bằng tiền mặt. Căn hộ sở hữu diện tích rộng rãi lên đến 273,86 mét vuông, bao gồm cả tầng trên và tầng dưới.

Được biết, J-Hope đã nhận bàn giao căn hộ vào năm 2020 và hoàn tất thủ tục sang tên vào ngày 10 tháng 6 vừa qua. Theo giới thạo tin bất động sản, giá bán cho căn penthouse Afer Hangang dao động trong khoảng 12 tỷ KRW (tương đương 8,6 triệu USD).

Afer Hangang được định vị là khu căn hộ cao cấp, sở hữu 26 căn hộ có diện tích từ 205,84 đến 273,94 mét vuông, tọa lạc tại vị trí đắc địa, trải dài từ tầng hầm 5 đến tầng 10 trên mặt đất. Điểm nhấn của dự án chính là thiết kế kiến trúc độc đáo do chính Giáo sư Yoo Hyun Joon, Đại học Hongik, đảm nhiệm.

Vị trí đắc địa của Afer Hangang mang đến cho cư dân tầm nhìn tuyệt đẹp ra Công viên Yongsan và Sông Hàn ngay từ trong nhà. Cùng với đó, cư dân còn được tận hưởng các dịch vụ tiện ích cao cấp và riêng tư như xe limousine, dọn dẹp nhà cửa, hỗ trợ đặc biệt,...

Trước khi sở hữu căn penthouse triệu đô này, J-Hope đã từng gây chú ý khi mua 2 căn hộ sang trọng khác tại Trimage, Seongsu-dong, Seongdong-gu, Seoul. Năm 2016, anh mua căn hộ rộng 32 pyeong (~1.139 ft vuông) và sau đó là căn hộ rộng 62 pyeong (~2.205,96 ft vuông) với giá 3,7 tỷ KRW (~2,66 triệu USD), tất cả đều được thanh toán bằng tiền mặt. Hiện tại, J-Hope vẫn giữ sở hữu cả hai căn hộ này.

Hiện tại, J-Hope đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, bắt đầu từ tháng 4 năm ngoái. Anh được phân công làm trợ lý hướng dẫn tại Trung tâm Huấn luyện Tuyển dụng của Sư đoàn Bộ binh 36 và dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 17 tháng 10 năm nay.

Mặc dù đang trong quân ngũ, J-Hope vẫn gặt hái được thành công vang dội với album mới nhất của mình. Album đặc biệt mang tên "HOPE ON THE STREET VOL.1" được phát hành vào ngày 29 tháng 3 đã lọt vào bảng xếp hạng album chính "Billboard 200" của Mỹ. Sự kiện ra mắt album đã thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ khi lượng đặt mua trước đã kín chỗ ngay từ ngày đầu tiên mở bán.