Lim Young Woong vượt 10 tỷ lượt streaming trên Melon, xếp sau BTS

Lim Young Woong đã chính thức gia nhập "Câu lạc bộ Kim cương" danh giá của Melon sau khi đạt được hơn 10 tỷ lượt stream tích lũy trên nền tảng âm nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc.

Tính đến ngày 19 tháng 6, Lim Young Woong đã cán mốc 10,0172 tỷ lượt nghe cho tất cả các bài hát của anh ấy, trở thành nghệ sĩ thứ hai sau BTS đạt được thành tích phi thường này. Điều đáng chú ý, anh ấy là nghệ sĩ solo duy nhất hiện diện trong "Câu lạc bộ Kim cương".

lim-young-woong-1718870319.jpg

Thành công này có thể được ghi nhận cho sự yêu thích nồng nhiệt của người hâm mộ dành cho các bản hit trước đây của Lim Young Woong, đặc biệt là "Warmth". Ca khúc này tiếp tục thống trị bảng xếp hạng với hơn 7,06 triệu lượt stream mỗi ngày.

Ngoài ra, Lim Young Woong còn sở hữu nhiều album "triệu đô", như "Warmth" đã đạt 1 triệu lượt stream chỉ sau 10 giờ 20 phút và "Do or Die" đạt 1 triệu lượt stream sau 14 giờ 10 phút.

lim-young-woong-2-1716891103.png

Nhân dịp này, công ty quản lý Fish Music đã gửi lời chúc mừng đến Lim Young Woong và người hâm mộ "Gia đình Hero Era" trên trang mạng xã hội chính thức:

"Nghệ sĩ Lim Young Woong đã đạt được 10 tỷ lượt stream tích lũy trên Melon. Hãy cùng chúng tôi ăn mừng nhé! Gửi tới tất cả các thành viên trong gia đình Hero Era, xin chúc mừng và cảm ơn".

Thành tích ấn tượng này một lần nữa khẳng định vị thế của Lim Young Woong như một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất Hàn Quốc hiện nay.