IVE lọt vào danh sách 30 under 30 Châu Á của Forbes năm 2024

Nhóm nhạc nữ K-pop đình đám IVE đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi được vinh danh trong danh sách "30 Under 30 Asia" của Forbes năm 2024, trở thành nhóm nhạc K-pop duy nhất góp mặt trong danh sách danh giá này.
ive3-1716126802.png

Forbes vừa công bố danh sách '30 Under 30 Asia' năm 2024, và nhóm nhạc nữ IVE đã ghi dấu ấn khi trở thành nhóm nhạc K-pop duy nhất có mặt trong danh sách này. Forbes miêu tả IVE là “một trong những nhóm nhạc nữ hot nhất trong bối cảnh K-pop cực kỳ cạnh tranh”, và nhấn mạnh những thành tựu đáng kể của nhóm từ khi ra mắt.

Ahn Yu-jin, trưởng nhóm, chia sẻ: "Thật vinh dự khi được vinh danh là một trong '30 người dưới 30 tuổi có ảnh hưởng ở châu Á' của Forbes. Cảm ơn bạn rất nhiều."

Cô cũng bày tỏ niềm vui khi được biểu diễn trên toàn cầu trong world tour và hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn và âm nhạc tuyệt vời.

ive2-1716126802.png

IVE vẫn duy trì sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình, đứng đầu nhiều bảng xếp hạng và giành được nhiều giải thưởng quan trọng như giải Tân binh của năm (với ca khúc "Eleven"), giải chính và giải lớn (với "Love Dive") tại nhiều lễ trao giải. Nhóm đã thành công lọt vào bảng xếp hạng Billboard chỉ sau hai tuần ra mắt với "Eleven", và xếp hạng cao trên "NME 2022 K-pop Best Song 25" của Anh với "After Like" và "Love Dive".

Ngoài ra, IVE còn được Time vinh danh trong danh sách "Bài hát K-pop hay nhất" năm 2022 với "Love Dive" và Grammy chọn vào danh sách "10 nhóm nhạc nữ tân binh K-pop đáng xem nhất năm 2023".

Hiện tại, IVE đang tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên mang tên "Show What I Have", đi qua 27 thành phố ở 19 quốc gia và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Nhóm cũng sẽ biểu diễn tại "Lollapalooza Chicago" vào tháng 8 tại Grant Park, Chicago, Illinois, gây ra nhiều sự phấn khích từ fan.

Sau Mỹ, IVE chuẩn bị thu hút fan Nhật Bản với buổi biểu diễn tại Tokyo Dome vào ngày 4 và 5 tháng 9, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn encore của "Show What I Have".

Trong khi đó, IVE vừa phát hành album EP thứ hai "IVESWITCH" vào ngày 29 tháng 4 và hiện đang quảng bá cho hai tựa đề "HEYA" và "Accendio".