Thành viên ILLIT Wonhee bị ném đá vì hành động xóa bình luận ác ý trong livestream

Wonhee, thành viên nhóm nhạc ILLIT, đang phải đối mặt với nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng sau khi bị phát hiện trực tiếp xóa những bình luận ác ý trong một buổi livestream.

Sự việc xảy ra vào ngày 15 tháng 5 trong buổi phát trực tiếp kỷ niệm 50 ngày ra mắt của ILLIT. Trong khi các thành viên khác đang trò chuyện, Wonhee liên tục cúi đầu nhìn điện thoại của mình, bất chấp việc thỉnh thoảng gật đầu và đáp lại lời nói của họ. Hành động này đã thu hút sự chú ý của người xem, dẫn đến suy đoán rằng Wonhee đang bận xóa những bình luận ác ý nhắm vào nhóm.

wonhee1-1715781185.jpg

Gần đây, ILLIT đã vướng vào tranh cãi đạo nhạc sau khi Min Hee-jin, thành viên nhóm Adore, lên tiếng tố cáo họ sao chép NewJeans. Các cáo buộc về việc sao chép âm nhạc, vũ đạo và concept đã khiến nhóm nhận nhiều chỉ trích và bình luận ác ý.

Trước hành động của Wonhee, một số người hâm mộ bày tỏ sự thông cảm cho nhóm, cho rằng họ không đáng phải chịu đựng những bình luận tiêu cực vì những tranh cãi của người lớn. Tuy nhiên, một số khán giả khác lại cho rằng tình huống này có thể là một chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý và sự đồng cảm.

wonhee-1715781492.jpeg

Dù vậy, ILLIT vẫn tiếp tục gặt hái thành công với ca khúc chủ đề đầu tay "Magnectic" và "Sheesh", thu hút lượng fan đông đảo cả trong nước và quốc tế.