IU khiến người hâm mộ mê mẩn với vẻ đẹp "ngầu và xinh đẹp" trong bộ ảnh mới

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU đã khiến người hâm mộ mê mẩn với loạt ảnh mới được đăng tải trên tạp chí thời trang Elle vào ngày 20 tháng 6. Hợp tác cùng thương hiệu trang sức cao cấp, IU đã hóa thân thành nàng thơ đầy sang trọng và cuốn hút.

Bộ ảnh mang đến một cái nhìn mới mẻ về vẻ đẹp của IU. Khác với hình ảnh ngọt ngào thường thấy, IU trong bộ ảnh lần này toát lên sự tự tin và quyến rũ đầy mê hoặc. Nữ nghệ sĩ diện những thiết kế trang phục thanh lịch, tinh tế, kết hợp cùng trang sức lấp lánh, tôn lên vóc dáng thon gọn và thần thái sang trọng của mình.

Đặc biệt ấn tượng là bức ảnh IU diện áo croptop đính sequin lấp lánh, khoe bờ vai thon thả cùng mái tóc dài ngang vai được uốn xoăn nhẹ nhàng. Nụ cười rạng rỡ và ánh mắt hút hồn của IU đã khiến người xem không thể rời mắt.

iuuu-1718991720.jpg
iu-1718991721.jpg
iuu-1718991745.jpg

Trong một khung ảnh khác, IU diện áo thun đen cổ trắng, khoe vẻ ngoài năng động và cá tính. Set trang sức gồm vòng cổ, khuyên tai, vòng tay và đồng hồ kim loại càng làm nổi bật phong cách thời trang sành điệu của nữ ca sĩ.

Ngoài ra, IU còn ghi điểm với set đồ thanh lịch khi kết hợp áo sơ mi trắng và chân váy đen. Chiếc vòng cổ bạc đơn giản nhưng tinh tế đã hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng và cuốn hút của cô nàng.

Hiện tại, IU đang bận rộn với "2024 IU World Tour Concert". Sau đêm diễn thành công tại Seoul vào ngày 18 tháng 6, IU sẽ tiếp tục mang tour diễn đến London, Anh vào ngày 21 tháng 6.