IU khẳng định vị thế "ngôi sao toàn cầu" với sức hút bùng nổ tại các tour diễn quốc tế

IU (Lee Ji-eun), nữ ca sĩ kiêm diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, đang chứng minh sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn cầu không chỉ qua danh tiếng mà còn bằng những thành tích thực tế.

Theo thông tin từ công ty quản lý EDAM Entertainment vào ngày 9, sự kiện '2024 IU Heo' sẽ diễn ra tại Seoul trước khi tiếp tục tới Yokohama ở Nhật Bản, Đài Bắc ở Đài Loan, và sáu thành phố ở Bắc Mỹ (bao gồm Newark, Atlanta, Washington DC, Rosemond, Oakland, Los Angeles) cùng Jakarta ở Indonesia. Vé đặt trước cho 'IU HER WORLD TOUR CONCERT' đã được bán hết, thể hiện sức mạnh của cộng đồng người hâm mộ "Uaena".

iu5-1706345011.jpg

Đặc biệt, tại Đài Loan, số lượng kết nối đồng thời đã đạt tới con số tối đa 700.000 trong đợt đặt chỗ được tổ chức vào ngày 6. Sau khi vé được bán hết, các phương tiện truyền thông hàng đầu của nước này như Taipei Report, CTS News và TVBS News đều đưa tin về việc 'Vé xem nữ hoàng quốc gia Hàn Quốc IU đã bán hết' và 'Các buổi biểu diễn cũng được tổ chức dưới hình thức thực tế, áp dụng quy tắc đặt tên để ngăn chặn việc đầu cơ (Hwang Ni-u) giống như ở Hàn Quốc'. Tình trạng này cũng được các tiêu đề địa phương rộng rãi đề cập. Trong khi đó, buổi đặt chỗ tại Jakarta cũng ghi nhận con số 630.000 người dùng đồng thời, tăng cường kỳ vọng cho màn trình diễn sắp tới.

iu8-1703230062.jpg

Khu vực Bắc Mỹ cũng đã hết vé chỉ trong vòng 10 phút, một thành tích ấn tượng mặc dù đây là lần đầu tiên IU biểu diễn solo ở đây, nhưng đã minh chứng cho sức hút của cô trên thị trường toàn cầu, theo lời nhận xét của Leedam, người quản lý của cô.

IU sẽ thăm 18 thành phố trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới này. Về lịch đặt vé trong tương lai, Osaka sẽ tổ chức đặt chỗ trước lần thứ hai từ ngày 8 đến ngày 17 và Singapore sẽ tổ chức đặt chỗ trước lần thứ hai vào ngày 15. Thông tin chi tiết về đặt chỗ cho Hồng Kông, Manila, Kuala Lumpur, London, Berlin và Bangkok sẽ được công bố theo thứ tự.

Trước đó, IU đã bắt đầu chuyến lưu diễn này tại Case for Dome ở Công viên Olympic Seoul vào ngày 2 và 3, với sự xuất hiện của các nhóm nhạc nổi tiếng như 'New Jeans' và 'Rise', cùng với các ngôi sao khách mời như Winter của nhóm 'Aespa', nhóm 'ITZY', Tang Wei - ngôi sao hàng đầu của Trung Quốc, cùng các diễn viên hài nổi tiếng như Yoo Jae-seok, Yang Se-chan, Park Myung-soo và Lee Jong-seok. Hai buổi hòa nhạc nữa sẽ được tổ chức tại cùng một địa điểm vào ngày này và ngày 10.