Encore Concert của ENHYPEN cháy vé trong tích tắc

Sức hút không thể chối cãi của ENHYPEN tiếp tục được khẳng định khi Encore Concert "FATE PLUS-INSEOUL" cháy vé chỉ trong nháy mắt.
enhypen-1706861753.jpeg

Theo thông báo từ BELIFT LAB vào ngày 2 tháng 2, toàn bộ vé cho buổi biểu diễn Encore Concert với sức chứa 15.000 chỗ đã được bán hết. Hệ thống xổ số dành cho fanclub và lượng fan đăng ký mua vé sớm đã "thổi bay" toàn bộ số vé available, cho thấy sức nóng và sự mong chờ mãnh liệt của người hâm mộ dành cho sự kiện đặc biệt này.

Có thể thấy rằng sự kỳ vọng dành cho buổi hòa nhạc ngày càng tăng cao. Cơ quan này cho biết: “Số lượng người đăng ký mua vé trước đã tăng gần gấp đôi so với 'FATE' năm ngoái.

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "FATE" của ENHYPEN bắt đầu từ tháng 7 năm ngoái, đưa các chàng trai đến với Osaka, Tokyo, Los Angeles, Chicago, Singapore và gặp gỡ 13 City Engines (tên fandom) từ 7 quốc gia. Chuyến lưu diễn đánh dấu cột mốc quan trọng khi ENHYPEN tổ chức thành công concert mái vòm đầu tiên tại Nhật Bản và bước vào sân vận động tại Mỹ, cho thấy sự phát triển vượt bậc của nhóm.

Encore Concert "FATE PLUS-INSEOUL" hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc bùng nổ và đầy cảm xúc, khép lại hành trình "FATE" đầy ấn tượng của ENHYPEN. Buổi biểu diễn sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 2 tại Sân vận động Thành phố New Clark ở Philippines.

enhypen-da-the-hien-suc-manh-ban-ve-cua-minh-ho-lap-day-cac-phong-hoa-nhac-quy-mo-lon-trong-hai-nam-lien-tiep-1-1706861753.jpg
enhypen-2-1706861753.jpg