IU "đốt cháy" sân khấu Seoul với concert "HER", mang đến những khoảnh khắc huyền ảo khó quên

IU, "em gái quốc dân" được yêu mến của Hàn Quốc, đã khẳng định vị thế nghệ sĩ solo độc nhất vô nhị của mình với chuỗi concert bùng nổ kéo dài hai tuần tại Seoul.

Sau khi phát hành mini album thứ sáu "The Winning" vào tháng trước, IU đã khiến người hâm mộ say mê với 4 đêm diễn trong khuôn khổ "2024 IU HER WORLD TOUR CONCERT" tại Seoul. Diễn ra từ ngày 2 đến ngày 10 tháng 3, các buổi biểu diễn đã thu hút tổng cộng 60.000 người hâm mộ.

iu-3-1710139934.jpg
Ca sĩ IU biểu diễn trong 2024 IU HER WORLD TOUR CONCERT tại KSPO Dome, quận Songpa, Seoul. Được phép của EDAM Entertainment

Chiều Chủ nhật tuần trước đánh dấu màn kết thúc hoành tráng cho chuỗi concert kéo dài hai tuần. Trong suốt 4 giờ 20 phút đầy ấn tượng tại KSPO Dome, Seoul, IU đã hoàn toàn chinh phục khán giả.

Mở đầu chương trình với "Holssi" - ca khúc chủ đề của "The Winning", IU bước lên sân khấu trong khung cảnh ánh sáng thanh bình. Tiếp theo là liên khúc các bản hit đình đám như "Bbibbi", "Celebrity", "Blueming", cùng những bài hát được người hâm mộ yêu thích như "I stan U", "Hold my Hand", "You and I", "Strawberry Moon" và "Tình yêu chiến thắng tất cả".

IU di chuyển liên tục trên sân khấu 360 độ để giao lưu gần gũi với người hâm mộ. Khung cảnh trong nhà tràn ngập ánh sáng, khác biệt hoàn toàn với bầu không khí thiếu sáng thường thấy ở các buổi hòa nhạc trước đây, thể hiện mong muốn của IU về sự kết nối cá nhân với từng khán giả.

Khuyến khích người hâm mộ hát theo, IU đã tạo nên bầu không khí thân mật và gắn kết giữa những người tham dự. Đáp lại, người hâm mộ đã dành tặng cô những tràng vỗ tay và tiếng reo hò nồng nhiệt.

iu-4-1710139933.jpg

Trước sự đón tiếp nhiệt tình của khán giả, IU hài hước chia sẻ: "Tôi nghĩ tai mình bị ù tạm thời rồi chứ không đùa đâu".

"Tôi biết ơn tình yêu của tất cả các bạn dành cho tôi ... Trong tương lai, tôi sẽ biểu diễn ở nhiều địa điểm khác nhau, điều chỉnh theo sự khác biệt về thời gian và đối mặt với những ngày tôi không ở trạng thái tốt nhất, nhưng tôi tin rằng mình có thể xử lý được nó với sự hỗ trợ mà tôi nhận được từ tất cả các bạn ngày hôm nay", IU nói thêm.

Đặc biệt trong đêm diễn Chủ nhật, nam diễn viên Park Bo-gum đã xuất hiện bất ngờ với tư cách khách mời, sau các nghệ sĩ K-pop RIIZE, NewJeans và Le Sserafim trong các đêm diễn trước đó. Park Bo-gum đã góp phần khuấy động bầu không khí khi thể hiện bản hit đình đám của IU "Not Spring, Love or Cherry Blossoms".

iu-2-1710139934.jpg

Để thể hiện tình cảm dành cho người hâm mộ, IU đã mang đến phần encore ấn tượng không kém phần trình diễn chính. Đáp lại yêu cầu của người hâm mộ, cô đã không ngại thể hiện các bản hit trước đây như "Red Queen", "Ending Scene", "The Red Shoes" và "Last Night Story". Bất chấp lịch trình biểu diễn dày đặc trong hai tuần, IU vẫn giữ được phong độ và giọng hát tuyệt vời.

Nữ ca sĩ tinh nghịch chia sẻ: "Ước mơ của tôi là lấp đầy KSPO Dome với khán giả cho đến khi tôi 71 tuổi. "Tôi sẽ tiếp tục ca hát miễn là tôi còn sức, hướng tới trở thành ca sĩ truyền tải tình yêu đến các bạn qua các bài hát".

Thành công vang dội tại Seoul đánh dấu world tour đầu tiên của IU sau 16 năm debut. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "HER" đã cháy vé với 18 điểm đến tại các quốc gia như Nhật Bản, Đài Loan, Singapore và Bắc Mỹ.

iu-1-1710139934.jpg

Ngoài ra, trong đêm encore tại Seoul, IU đã bất ngờ thông báo về đêm diễn dự kiến tại Sân vận động World Cup Seoul vào ngày 21 và 22 tháng 9.

Kết thúc chặng lưu diễn tại Seoul, IU chia sẻ: "Bước sang tuổi 30, tôi tiếp tục thử thách bản thân... Đây là lần đầu tiên tôi đi đến nhiều thành phố mỗi tuần để gặp gỡ người hâm mộ nên tôi có chút lo lắng nhưng cũng có chút hào hứng".

“Nhưng với sự ủng hộ của tất cả các bạn, tôi tin rằng mình vẫn có thể truyền tải được tình yêu qua tiếng hát của mình.”