ILLIT: Đếm ngược ngày ra mắt với MV "Magnetic" đầy thu hút

"Con gái út" của HYBE, ILLIT, đang trong giai đoạn đếm ngược đầy sôi động trước khi chính thức ra mắt.
illit-1710744545.jpeg

Vào nửa đêm ngày 18, ILLIT đã "thả xích" teaser hình ảnh cho MV ca khúc chủ đề "Magnetic" nằm trong mini album đầu tay "SUPER REAL ME" trên kênh YouTube của HYBE Label.

Teaser MV "Magnetic" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả với âm thanh huyền bí pha lẫn sự trong trẻo và rực rỡ. ILLIT xuất hiện với vẻ ngoài đáng yêu và ngây thơ, khơi gợi sự tò mò và mong chờ cho phần MV chính thức.

Hình ảnh các thành viên ILLIT quấn quýt bên nhau "như nam châm", nắm tay nhau và vui vẻ nhảy múa trên giường đã truyền tải thành công cảm xúc trong sáng, hồn nhiên của những cô gái tuổi teen.

illit-7-1710744545.jpeg

Bên cạnh đó, teaser còn khơi gợi sự tò mò về câu chuyện của ILLIT khi sử dụng các hình ảnh ẩn dụ như câu đố, thiệp mời, hạc giấy và hạt thủy tinh.

"Magnetic" là ca khúc dance kết hợp giữa hai thể loại Pluggnb và House. Bài hát thể hiện sự rung động mãnh liệt của trái tim khi gặp gỡ người mình thích, tựa như sức hút không thể cưỡng lại của nam châm.

Công ty quản lý của ILLIT chia sẻ: "'Magnetic' sở hữu giai điệu arpeggio bắt tai cùng nhịp điệu sôi động, mang đến cảm giác hứng khởi tột độ. Lời bài hát với câu hát lặp đi lặp lại 'Super Attraction' hứa hẹn sẽ 'ám ảnh' người nghe."

ILLIT sẽ chính thức ra mắt làng nhạc Kpop với mini album đầu tiên "Super Real Me" vào lúc 18h ngày 25. Hãy cùng chờ đón màn debut đầy hứa hẹn của "con gái út" nhà HYBE!