Idol K-pop được Thái tử Pháp theo dõi là ai?

Thái tử Charles Henri de Lobkowicz, một thành viên hoàng gia Pháp, đang theo dõi FELIX, thành viên nhóm nhạc nam Stray Kids trên Instagram.

Thế giới K-pop đang xôn xao trước thông tin Thái tử Charles Henri de Lobkowicz, một thành viên của giới quý tộc Pháp, đang theo dõi thần tượng Felix của nhóm nhạc nam Stray Kids trên Instagram.

felix1-1716966665.jpeg

Sự việc bắt đầu khi Felix tham dự Louis Vuitton's Cruise Show ở Barcelona trong bộ trang phục Princely đẹp mắt. Hình ảnh của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Thái tử Charles, người sau đó đã follow Felix trên Instagram.

Thái tử Charles Henri de Lobkowicz là hậu duệ của Vua Louis XIV của Pháp và được biết đến là người yêu thích âm nhạc, nghệ thuật. Ông cũng từng là Nhà sản xuất điều hành của bộ phim The Aspern Papers năm 2018.

felix2-1716966665.jpeg
felix3-1716966666.jpeg

Điều thú vị là Hoàng tử Charles trước đây đã chia sẻ video Felix ra mắt sàn diễn cho Louis Vuitton - Khoảnh khắc được xem nhiều nhất của Tuần lễ thời trang Paris - trên Instagram Stories của anh ấy vài tháng trước.

Việc Thái tử Pháp theo dõi Felix trên Instagram càng khẳng định tầm ảnh hưởng và sức hút của nam thần tượng trong ngành thời trang. Hiện Felix có 22,9 triệu người theo dõi trên Instagram, bao gồm cả các CEO, Giám đốc điều hành và Giám đốc từ nhiều thương hiệu khác nhau.