HYBE nộp đơn khiếu nại hình sự CEO Min Hee Jin của ADOR

Hãng giải trí HYBE đã nộp đơn khiếu nại về các hành vi hình sự của CEO Min Hee Jin, người đứng đầu tại ADOR, nhãn hiệu đại diện cho NewJeans.
min-hee-jin-1714301035.jpg

Trong đơn này, HYBE Labels chỉ trích CEO Min Hee Jin về việc âm mưu tiếp quản ADOR. Theo HYBE, có bằng chứng cho thấy một kế hoạch nhằm giành quyền kiểm soát đã được lên kế hoạch dưới sự lãnh đạo của CEO này, và họ đang đề cập đến ý định truy tố các bên liên quan về tội tham ô.

Ngày 25 tháng 4, HYBE đã công bố kết quả tạm thời của cuộc kiểm toán, xác nhận bằng chứng cụ thể về kế hoạch tiếp quản do CEO Min Hee Jin. Kết quả này bao gồm các tài liệu và thông tin chi tiết về kế hoạch, cũng như các tài liệu về các chiến lược phá hoại HYBE. Theo nhật ký công bố của HYBE, CEO Min được cho là đã ra chỉ thị cho đội ngũ quản lý áp đặt áp lực để HYBE bán cổ phiếu ADOR của mình và đề xuất các biện pháp để chấm dứt hợp đồng độc quyền với NewJeans cũng như vô hiệu hóa các thỏa thuận với HYBE.

HYBE cũng tiết lộ về các cuộc trò chuyện liên quan đến ý định thu hút quỹ toàn cầu và các kế hoạch để làm suy yếu HYBE. Điều này bao gồm chuẩn bị cho một chiến dịch lấy ý kiến công chúng vào tháng 5 và việc biến Udoor thành một thực thể trống để mua lại. Tuy nhiên, kết quả kiểm toán chỉ tập trung vào việc tiếp quản theo kế hoạch mà không đi sâu vào việc huy động quỹ bên ngoài hay thực hiện các chiến dịch lấy ý kiến công chúng.

Dựa trên những phát hiện này, HYBE đã thông báo kế hoạch nộp đơn khiếu nại hình sự lên cảnh sát đối với những người liên quan về tội tham ô và các cáo buộc khác. Trong khi đó, về sự trở lại của NewJeans, HYBE cam kết hỗ trợ và đảm bảo sự ổn định và hạnh phúc của các nghệ sĩ K-pop. NewJeans đã phát hành video âm nhạc cho ca khúc chủ đề album mới của họ, "Bubblegum", vào ngày 27 tháng 4.