Huyền Lizzie thay thế Hoàng Hà trong "Chúng ta của 8 năm sau"

Bà mẹ 1 con hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh Dương trưởng thành khác biệt

Mới đây, nhà sản xuất phim "Chúng ta của 8 năm sau" đã chính thức công bố nữ diễn viên Huyền Lizzie sẽ thay thế Hoàng Hà đảm nhiệm vai Dương khi trưởng thành. Đây là một quyết định gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng khán giả, bởi Hoàng Hà đã có màn thể hiện ấn tượng trong phần 1 của phim.

huyen-flizie3-1702223691.jpg
huyen-lizie1-1702223691.jpg

Huyền Lizzie là một diễn viên trẻ được nhiều khán giả biết đến qua các bộ phim truyền hình như "Gia đình là số 1", "Lời nói dối ngọt ngào", "Yêu em từ khi nào",... Tuy nhiên, vai diễn để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng khán giả là vai Vân Trang trong bộ phim "Thương ngày nắng về". Với vai diễn này, Huyền Lizzie đã giành được giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2022.

Việc Huyền Lizzie thay thế Hoàng Hà trong "Chúng ta của 8 năm sau" được xem là một sự bổ sung chất lượng cho dàn diễn viên của phim. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn cùng khả năng biến hóa đa dạng, Huyền Lizzie được kỳ vọng sẽ mang đến một hình ảnh Dương trưởng thành khác biệt, không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn có chiều sâu nội tâm.

huyen-lizie2-1702223691.jpg

Tuy nhiên, Huyền Lizzie cũng sẽ không tránh khỏi việc bị so sánh với diễn xuất của đàn em. Bởi Hoàng Hà đã có màn thể hiện ấn tượng trong phần 1 của phim, tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Sự thay đổi diễn viên của "Chúng ta của 8 năm sau" chắc chắn sẽ là một thử thách cho Huyền Lizzie. Tuy nhiên, với tài năng và sự nỗ lực của mình, Huyền Lizzie hoàn toàn có thể vượt qua thử thách này và mang đến một vai diễn Dương trưởng thành ấn tượng, chinh phục được khán giả.

Để chứng minh bản thân, Huyền Lizzie cho biết cô đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu nhân vật và chuẩn bị cho vai diễn. Cô cũng hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.

"Chúng ta của 8 năm sau" phần 2 dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm 2024.