HLV Erik ten Hag 'cấm cửa' báo chí ở cuộc họp báo trước trận gặp Chelsea

Long Nguyễn
MU đã cấm một loạt phương tiện truyền thông chính thống tham dự cuộc họp báo của HLV Erik ten Hag trước cuộc đụng độ giữa tuần với Chelsea ở Premier League.

anh-chup-man-hinh-2023-12-06-luc-113128-1701837285.png

HLV Erik ten Hag cấm cửa 4 cơ quan truyền thông

4 tờ báo Sky Sports, The Mirror, Manchester Evening News và ESPN đều bị đưa vào 'danh sách đen' loại khỏi cuộc họp báo của Ten Hag. Điều này xảy ra sau khi 4 tờ báo đăng tin cho rằng HLV người Hà Lan đang đối mặt với cuộc nổi dậy trong phòng thay đồ ở MU.

Theo Sky Sports, một nửa đội hình của MU đã phản đối huấn luyện viên của họ do ông từ chối giải quyết những bất đồng với các cầu thủ. Sự bất hòa của Ten Hag với Jadon Sancho được cho là một trong những mối lo ngại lớn nhất. Sancho đã không chơi cho MU kể từ tháng 8 sau khi anh bị trục xuất khỏi đội một sau vụ cãi vã trên mạng xã hội với HLV trưởng Quỷ đỏ.

Trong khi đó, The Mirror đưa tin các thành viên MU đang bị "vỡ mộng". Khi MU đã trải qua khởi đầu tệ hại cho mùa giải 2023/2024 và hiện đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League sau thất bại trước Newcastle vào cuối tuần.

Người phát ngôn của MU cho biết: “Chúng tôi đã có hành động chống lại một số tổ chức truyền thông, không phải vì đăng những câu chuyện mà chúng tôi không thích, mà vì đã không liên hệ với chúng tôi trước để cho chúng tôi cơ hội bình luận, cường điệu hóa sự việc.”

Mọi thứ hiện tại thậm chí còn tồi tệ hơn với MU ở Champions League, khi thầy trò HLV Erik ten Hag đang xếp cuối bảng sau Bayern Munich, Galatasaray, FC Copenhagen và có nguy cơ bị loại sớm khỏi giải đấu này.