Hiền Hồ "bơ đẹp" dư luận sau scandal văng tục: Lì xì mừng tuổi, vui vẻ hát hò như chưa từng có chuyện gì xảy ra?

Sau ồn ào văng tục trên livestream và nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, Hiền Hồ chọn cách im lặng và không lên tiếng giải thích hay xin lỗi.

Vào những ngày qua, Hiền Hồ trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi liên tục có những hành động và phát ngôn phản cảm trên sóng livestream. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 sử dụng những từ ngữ tục tĩu, xưng hô "mày - tao" và có thái độ thách thức khi đối đáp với những bình luận tiêu cực.

sau-khi-vang-tuc-va-bi-nem-da-hien-ho-co-dong-thai-gi-4-ngoisaovn-w620-h388-1708231741.jpg

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô biểu diễn trong một quán bar. Nữ ca sĩ vui vẻ lì xì mừng tuổi cho bạn bè và không hề đề cập đến vụ việc ồn ào vừa qua.

Trước đó, vào ngày 16/2, Hiền Hồ đã đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân thừa nhận những sai lầm của bản thân. Cô cho biết bản thân đã "nuông chiều, chăm sóc" một người đàn ông đã có gia đình và "tưởng đó là tình yêu". Hiền Hồ cũng khẳng định rằng cô đã nhận "cú tát" từ ông trời để thức tỉnh và hối hận cho những hành động sai trái của mình.

img-9656-1708231937.jpeg

Tuy nhiên, bài viết xin lỗi của Hiền Hồ không nhận được nhiều thiện cảm từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang cố gắng "tẩy trắng" bản thân và không thực sự hối lỗi.

Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Hiền Hồ vẫn chưa lên tiếng thêm về vụ việc và chưa có động thái nào để xoa dịu dư luận.