Han So-hee tuyên bố sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại những bình luận ác ý và hành vi phỉ báng

Nữ diễn viên Han So-hee (29 tuổi) đã lên tiếng về những bình luận ác ý nhắm vào cô và cho biết sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để bảo vệ danh tiếng của mình.

Vào ngày 18/3 , công ty quản lý 9Ato Entertainment của Han So-hee cho biết: "Han So-hee luôn trân trọng sự quan tâm của công chúng dành cho công việc diễn xuất của mình và luôn cố gắng đáp lại tình yêu thương và sự ủng hộ từ người hâm mộ."

han-so-hee99-1710744887.jpg

Công ty chia sẻ thêm: "Tuy nhiên, với tư cách là một con người trước khi là một diễn viên, Han So-hee đang trải qua giai đoạn khó khăn về mặt tinh thần bởi những bài viết mang tính chất khiêu dâm và bình luận ác ý nhắm vào đời tư của cô ấy. Chúng tôi sẽ thực hiện hành động mạnh mẽ đối với bất kỳ ai viết hoặc chia sẻ nội dung ác ý nhằm làm tổn hại đến danh tiếng của Han So-hee, bất kể mức độ nghiêm trọng."

Về việc công khai mối quan hệ với nam diễn viên Ryu Jun-yeol (37 tuổi), công ty quản lý cho biết: "Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng. Chúng tôi sẽ theo dõi sát sao và nỗ lực bảo vệ các nghệ sĩ của mình để họ có thể tập trung vào công việc."

Trước đó, vào ngày 15, tin đồn Han So-hee và Ryu Jun-yeol hẹn hò tại Hawaii xuất hiện. Sau đó, người yêu cũ của Ryu Jun-yeol, Hyeri (29 tuổi), đăng tải dòng trạng thái "Thật vui" trên mạng xã hội, khiến nghi vấn về "mối tình tay ba" xuất hiện.

han-so-hee-l-1710744993.jpg
Mỗi tình tay ba của Han So-hee Ryu Jun-yeol , Hyeri đang gây xôn xao dư luận

Han So-hee sau đó đã đăng tải hình ảnh chú chó cầm dao lên mạng xã hội với dòng chú thích: "Tôi thích xem chương trình 'Love is Blind', nhưng nó không xảy ra trong cuộc sống của tôi. Tôi cũng thấy vui." Ngày hôm sau, cô đăng tải bài viết dài trên blog thừa nhận mối quan hệ với Ryu Jun-yeol và trả lời bình luận của người hâm mộ. Tuy nhiên, do tranh cãi về thời điểm chia tay giữa Ryu Jun-yeol và Hyeri, Han So-hee đã xóa bình luận và gỡ bài viết blog.