Fulham lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi người Brazil

Long Nguyễn
Fulham quan tâm đến chữ ký của tiền vệ Andre của Fluminense trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

andre-1701388177.jpeg

Andre

Theo Sky Sports News, cầu thủ 22 tuổi người Brazil đã được Liverpool theo dõi một thời gian và là mục tiêu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, Jurgen Klopp đã chọn ký hợp đồng với các tiền vệ khác bao gồm Ryan Gravenberch và Waturo Endo.

Fulham đang hy vọng sẽ giành được ưu thế trong cuộc đua có được chữ ký của tiền vệ này. Thậm chí, giám đốc điều hành Alistair Mackintosh gần đây đã bay tới Brazil để đàm phán.

Đội bóng đang chơi tại giải ngoại hạng Anh đang tìm kiếm một cầu thủ tiền vệ phòng ngự mới khi họ chuẩn bị tinh thần cho sự ra đi của Joao Palhinha vào tháng Giêng khi tiền vệ này đang được Bayern Munic nhắm tới.

Fulham được cho là đã cố gắng mang về Scott McTominay để thay thế Joao Palhinha vào mùa hè, nhưng nhiều khả năng thương vụ này sẽ không thành công.

Bên cạnh đó, đội bóng đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh cũng đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ một trung vệ mới do tương lai của Tosin Adarabioyo tiếp tục không chắc chắn.

Hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào mùa hè tới nên Tosin Adarabioyo có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác trước hợp đồng. Monaco cũng được cho là đang rất quan tâm đến trung vệ này.