Đội trưởng MU nói gì trước tin đồn chuyển sang Ả Rập Xê Út?

Long Nguyễn
Bruno Fernandes đã dập tắt tin đồn anh sẽ chuyển sang Ả Rập Saudi khi khẳng định anh đang 'hạnh phúc' tại Manchester United.

bruno-1700462954.jpeg

Bruno và Bồ Đào Nha toàn thắng 10 trận tại vòng loại Euro 2024

Tiền vệ người Bồ Đào Nha là người đã thay thế Harry Maguire làm đội trưởng MU, được cho là sẽ chuyển đến thi đấu tại Saudi Pro League trước mùa giải 2023/24.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều những tin đồn anh sẽ có một cuộc hội ngộ với đồng đội cũ của ở MU và đồng hương Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo ở quốc gia vùng Vịnh.

Trong khi đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết cầu thủ người Bồ Đào Nha đã 2 lần từ chối những đề nghị hấp dẫn từ các CLB tại Ả Rập Xê Út.

bruno-fernandes-1700462966.jpeg

Bruno đang hạnh phúc ở MU

Bruno Fernandes hiện đang còn thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2026,. Và tiền vệ này cũng tuyên bố rằng anh không muốn ra đi trong tương lai gần.

Mặc dù vậy, anh ấy cũng thừa nhận sự khởi đầu mùa giải kém cỏi của MU, khi họ đứng ở vị trí thứ 6 tại ngoại hạng Anh, đứng trước nguy cơ bị loại khỏi vòng bảng Champions League và đã bị loại khỏi Carabao Cup.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Sport TV Bồ Đào Nha , Bruno Fernandes nói: “Tôi đang tập trung vào đội tuyển quốc gia và MU. Tôi hạnh phúc ở nơi mình đang ở. Ở đội tuyển quốc gia, chúng tôi chơi rất tốt và toàn thắng 10 trận ở vòng loại Euro. Nhưng ở Manchester United, chúng tôi không có được khởi đầu tốt".