Doãn Hải My với vòng 2 gây chú ý giữa nghi vấn có tin vui

Doãn Hải My thu hút sự chú ý với vòng 2 trong hình ảnh du lịch ở Sa Pa, nảy sinh nghi vấn về tin vui. Tin đồn này đã xuất hiện trước đám cưới và leo thang sau sự kiện đám hỏi gần đây."

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã tổ chức lễ cưới vào tháng 11 năm trước đây, và gần đây, trang Instagram chung của họ đã chia sẻ hình ảnh của họ khi đi du lịch nghỉ dưỡng ở Sa Pa. Trong thời gian này, vì chấn thương chưa hồi phục, Đoàn Văn Hậu đã cùng vợ và gia đình nghỉ ngơi, trong khi các đồng đội chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

van-hau-1704350191.jpg

Trên một bức ảnh mà Văn Hậu chia sẻ, cặp đôi xuất hiện trong thang máy, và Doãn Hải My thu hút sự chú ý với vòng 2 lùm lùm.

Trên một bức ảnh mà Văn Hậu chia sẻ, cặp đôi xuất hiện trong thang máy, và Doãn Hải My thu hút sự chú ý với vòng 2 lùm lùm. Trước đám cưới, có những tin đồn về tin vui liên quan đến cô nàng, và từ sau sự kiện kết hôn, cô đã ngày càng thoải mái khoe ảnh với vòng 2, khiến người hâm mộ đặt câu hỏi liệu có tin vui sắp được công bố hay không.

Vừa qua ,Văn Hậu đã đưa Doãn Hải My đến dự lễ ăn hỏi của người anh thân thiết Nguyễn Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền. Doãn Hải My khoe nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài dịu dàng trong tà áo dài dáng suông, hạnh phúc sánh đôi cùng chồng đi dự đám cưới từ quê ra phố.

Mới đây nhất , hội bạn thân của Quang Hải đã góp mặt để chúc phúc trong ngày ăn hỏi của chàng cầu thủ với Chu Thanh Huyền. Bộ đôi cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Hà Đức Chinh cũng đưa vợ đi cùng. Tại bữa tiệc, Doãn Hải My ngồi cạnh Mai Hà Trang, máy quay vô tình để lọt cảnh hai nàng lộ vòng 2 lùm lùm khi ngồi ăn.

mai-ha-trang-1-ngoisaovn-w620-h583-1704350195.jpg

Phần bụng lộ rõ lùm lùm của Doãn Hải My và Mai Hà Trang

Trong khi Doãn Hải My mặc áo dài rộng để che bụng thì Mai Hà Trang lộ vòng 2 khá rõ. Khi phát hiện ra máy quay, vợ Hà Đức Chinh liền có hành động lấy tay che đi phần bụng và tạo dáng dễ thương. Hình ảnh này tiếp tục làm dấy nghi vấn 2 nàng nổi tiếng đang mang bầu em bé đầu lòng tuổi rồng. Cư dân mạng, người đoán già đoán non, người gửi lời chúc phúc nhưng các nhân vật chính vẫn quyết giữ im lặng.