Cựu thành viên TVXQ Junsu trải lòng về khoảng thời gian khó khăn sau khi rời SM Entertainment

Junsu, cựu thành viên TVXQ và hiện là diễn viên nhạc kịch nổi tiếng, đã trải lòng về những khó khăn mà anh phải đối mặt sau khi rời khỏi SM Entertainment, một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc.
junsu-1718699633.png

Trong một chương trình gần đây, Junsu chia sẻ: "Sau khi rời SM, tôi đã dành một năm để nghỉ ngơi và sau đó chính thức gặp lại người hâm mộ thông qua vở nhạc kịch Mozart." Buổi biểu diễn này mang một ý nghĩa đặc biệt đối với anh, "Lúc hạ màn, tôi đã bật khóc. Cảm xúc đó còn mãnh liệt hơn cả khi tôi ra mắt với tư cách ca sĩ."

Khi bắt đầu hoạt động trở lại cùng JYJ sau khi rời TVXQ, Junsu gặp nhiều hạn chế trong việc xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Nhớ lại quãng thời gian đó, anh chia sẻ: "Tôi đã tự hỏi liệu mình có thực sự hạnh phúc khi hợp đồng kết thúc hay không. Tôi nhận ra rằng điều đó sẽ không mang lại cho tôi hạnh phúc."

Junsu tâm sự: "Tôi rời đi để tìm kiếm hạnh phúc nhưng không ngờ rằng mình có thể tiếp tục ca hát. Tôi tự hỏi liệu có nên cống hiến cả cuộc đời mình cho một điều gì đó, đặc biệt khi xem xét hợp đồng của tôi sẽ kết thúc khi tôi đang ở tuổi trung niên."

junsu1-1718699634.png

Được biết đến là người phải đối mặt với nhiều hạn chế trong việc lên sóng truyền hình trong quá khứ, Junsu chia sẻ rằng anh phải mất đến sáu năm sau khi rời SM mới có thể xuất hiện trên sân khấu âm nhạc thông qua chương trình "SPACE" của EBS.

Anh bày tỏ lòng biết ơn: "SPACE của EBS không phải là chương trình dành cho ca sĩ thần tượng nên không có bất kỳ hạn chế nào. Các nhà sản xuất và biên kịch đều rất thấu hiểu và ủng hộ tôi."

Junsu cũng chia sẻ những kỷ niệm buồn: "Khi các đội bóng nổi tiếng thi đấu, 'Entertainment Weekly' hay 'Midnight TV Entertainment' sẽ đưa tin về họ và phỏng vấn các diễn viên, thần tượng. Tôi đã từng tham gia phỏng vấn dù biết rằng chúng sẽ không được phát sóng, nhưng tôi vẫn cố gắng hết sức. Tuy nhiên, những cảnh quay đó đã bị cắt bỏ."

Anh nói thêm: "Việc ca hát thậm chí còn bị hạn chế hơn. Có nhiều lúc đã thu âm xong nhưng không thể phát sóng. Tôi đã nhiều lần cân nhắc xem có nên từ bỏ hay không, nhưng tôi quyết định sẽ tiếp tục cố gắng chừng nào còn có thể. Khi cuối cùng tôi cũng có thể xuất hiện trên truyền hình, tôi đã vô cùng biết ơn."

Junsu bày tỏ lòng biết ơn vì đã có thể kết nối lại với người hâm mộ thông qua các chương trình truyền hình sau khi vượt qua khoảng thời gian khó khăn.