Jessica Jung "đốn tim" fan Việt bất chấp cam thường tại sự kiện Franck Muller

Nữ ca sĩ, diễn viên và biểu tượng thời trang Jessica Jung đã khuấy động TP.HCM với sự xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện khai trương cửa hàng đồng hồ cao cấp Franck Muller.

Ngay từ khi đặt chân đến Việt Nam, Jessica đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để chào đón và bày tỏ sự ủng hộ dành cho cô.

jesssica-1717845442.jpg

Trong buổi lễ khai trương, Jessica Jung khiến tất cả mọi người phải choáng ngợp trước vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch của mình. Diện một bộ váy tuyn đen đầy tinh tế, điểm nhấn là chiếc nơ to bản trên đầu, Jessica Jung toát lên khí chất của một nữ hoàng đích thực.

Sự xuất hiện của Jessica đã thu hút đông đảo người hâm mộ đến cửa hàng Franck Muller, chen chúc nhau để được nhìn ngắm và xin chữ ký của cô. Nụ cười rạng rỡ và sự thân thiện của Jessica đã khiến người hâm mộ vô cùng hạnh phúc.

jesssi-ca-1717845441.jpg

Sau khi kết thúc sự kiện tại Việt Nam, Jessica Jung đã lên đường đến Hong Kong để tiếp tục tham dự các hoạt động khác. Tại đây, cô cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Ban đầu, Jessica còn nhầm tưởng đám đông là dành cho người khác, nhưng khi nhận ra họ là fan của mình, cô đã vô cùng bất ngờ và vui mừng. Jessica đã dành thời gian để ký tặng album và trò chuyện với người hâm mộ.