Min Hee Jin đáp lại những tổn thương tinh thần của BTS, LE SSERAFIM và ILLIT

Min Hee Jin đã chia sẻ suy nghĩ của mình về những tổn thất cảm xúc mà các nhóm BTS, LE SSERAFIM và ILLIT phải chịu đựng.
1717176842-minheejin-1717383996.jpg

Trong cuộc họp báo gần đây, Giám đốc điều hành của ADOR, Min Hee Jin, đã thu hút sự chú ý khi trả lời các câu hỏi từ phóng viên. Một phóng viên đã hỏi cô về việc "các thành viên của BTS, LE SSERAFIM và ILLIT bị tổn thương cảm xúc giữa những mối thù và tin đồn lan truyền trên mạng."

Trả lời câu hỏi này, Min Hee Jin đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi tin rằng NewJeans cũng bị tổn thương và mọi người đều bị ảnh hưởng bởi điều này. Tôi cũng là con người, phải không? Một thành viên [ADOR] của chúng tôi từng nói rằng: 'Có vẻ như mọi người nghĩ Min Hee Jin không phải là con người.' Nhưng tôi là con người, những người khác cũng vậy, và tất cả các thành viên đều là con người. Thay vì đề cập đến một người cụ thể, tôi muốn nói rằng nếu chúng ta thực sự muốn tránh làm tổn thương bất kỳ ai - kể cả các nhà báo - thì chúng ta cần phải ngừng nói về vấn đề này. Nếu chúng ta đang nghĩ về họ, chúng ta nên ngừng đề cập đến bất cứ điều gì về nó. Điều cần thiết để chữa lành vết thương là sự thỏa hiệp. Chúng ta cần có những cuộc trò chuyện và tìm ra những cách mới để tiến về phía trước."

Cư dân mạng đồng tình rộng rãi với nhận xét của Min Hee Jin, lưu ý rằng việc đề cập đến BTS, LE SSERAFIM và ILLIT ban đầu được khơi mào bởi các tiêu đề trên phương tiện truyền thông Hàn Quốc chứ không phải bởi chính Min Hee Jin.