Jungkook nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có 7 bài hát lọt vào bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức của Vương quốc Anh

Thành viên BTS, Jungkook, một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của mình khi trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có 7 bài hát lọt vào Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức của Vương quốc Anh.

Jungkook của BTS một lần nữa khẳng định vị thế thống trị của mình trên thị trường âm nhạc Vương quốc Anh khi ca khúc dành cho người hâm mộ mới nhất của anh ấy, "Never Let Go", đã xuất sắc ra mắt ở vị trí thứ 60 trên Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức.

jungkook-j-1717860878.jpg

Thành tích này đánh dấu một cột mốc lịch sử mới cho Jungkook, biến anh ấy trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên sở hữu 7 bài hát lọt vào bảng xếp hạng danh giá này.

Trước "Never Let Go", Jungkook đã ghi dấu ấn với các ca khúc như "Stay Alive", bản hit hợp tác với Charlie Puth "Left and Right", "Seven" (kết hợp cùng Latto), "Left and Right" (phiên bản hợp tác với Jack Harlow), "Too Much" (hợp tác với The Kid LAROI và Central Cee), và "Standing Next to You".

Ngoài ra, "Never Let Go" cũng đạt được thành tích ấn tượng khác khi ra mắt ở vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng lượt tải xuống đĩa đơn chính thức và vị trí thứ 3 trên Bảng xếp hạng Doanh số đĩa đơn chính thức trong tuần này.

Sự thành công vang dội của "Never Let Go" một lần nữa khẳng định sức hút và tầm ảnh hưởng không thể chối cãi của Jungkook tại thị trường âm nhạc quốc tế.